:::     :::

เอเรียนส์ไม่กังวล'กร้องค์'ทำผลงานต่ำมาตรฐาน

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกเป็นเป้าหมายน้อยและรับบอลน้อยเพียง 4 ครั้งจากการลงเล่น 2 เกมแรก แต่เฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ประหลาดใจกับการทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจาก'บัคส์'มีอาวุธเกมบุกหลากหลายและ'กร้องค์'ยังสร้างประโยชน์ด้วยการบล็อคเปิดทางวิ่งได้ดีด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กรอนคาวสกี้ ตัดสินหวนคืนวงการอีกครั้งหลังอดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ รีไทร์ไปนานหนึ่งปี ซึ่งอาจทำให้สนิมเกาะปีกในวัย 31 ปีจนรับบอลจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้เพียง 4 ครั้งและไม่ได้รับบอลแม้แต่ครั้งเดียวในเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ได้ทำให้ เอเรียนส์ รู้สึกประหลาดใจเนื่องจากทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส เต็มไปด้วยเพลย์เมกเกอร์หลายคน


'เขามีสัญญาณรบกวนที่ดีสำหรับเรา คิดถึงเขาเหนือกว่าเส้นทางวิ่ง เราไม่ได้ขว้างบอล 50 ครั้งให้ปีกใน นั่นคือสิ่งที่เรามีปีกนอกหลายคนสำหรับรับบอล นั่นเป็นแนวทางที่เราสร้างทีมบุกของเรา กร้องค์ ช่วยบล็อคเปิดทางวิ่งอย่างยอดเยี่ยมในควอเตอร์ 4 ดังนั้นผมจึงไม่กังวลกับการรับบอลของเขาหรือการเป็นเป้าหมายของเขา' เอเรียนส์ กล่าว

ปัญหาไม่ได้เกิดเฉพาะ กรอนคาวสกี้ เท่านั้น แต่ ทอม เบรดี้ ยังต้องปรับจูนกับปีกนอก ไมค์ เอฟแวนส์ ตลอดช่วง 2 สัปดาห์แรกด้วยเช่นกัน ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี จะขว้างให้ เอฟแวนส์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 104 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมล่าสุดกับ แพนเธอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})