:::     :::

ม้าลายเล็งเอแมร์ซอนแก้ปัญหาฝั่งซ้าย

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาโอกาสคว้าตัว เอแมร์ซอน แบ็กซ้ายโลกลืมของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

    ม้าลาย มองว่า เอแมร์ซอน เป็นตัวทดแทนที่มีศักยภาพสำหรับ มัตเตีย เด ชิโย่ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ

    เด ชิโย่ หลุดออกจากทีม ม้าลาย บนชัยชนะ 3-0 เหนือ ซามพ์โดเรีย ขณะที่ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่นั้นเลือกที่จะใช้งานดาวรุ่งอย่าง จานลูก้า ฟาบร็อตต้า แทน

    แต่ ฟาบร็อตต้า วัย 21 ปี ถูกมองว่ายังไม่มีประสบการณ์ที่มากสักเท่าไหร่ และ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายอีกคนก็ยังบาดเจ็บอยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหาทางแก้ไขปัญหาอย่างเร็วที่สุด

    เอแมร์ซอน วัย 26 ปี แทบไม่มีตัวตนในทีม สิงห์บลูส์ และสถานการณ์ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เมื่อทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ เข้ามา

    สำหรับ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีย้ายจาก โรม่า มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ แต่หลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 55 เกมเท่านั้น

    เขาหลุดทีมของ แลมพาร์ด ในเกมเปิดซีซั่นที่เอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 และก็ลงเล่นเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ช่วงล็อกดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})