:::     :::

ลีดส์ได้ยอเรนเต้เสริมหลังเรียบร้อย

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ได้ตัว ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย จากการยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กมาเสริมทัพเพิ่มก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปิดทำการ โดยต้องการ ยอเรนเต้ กองหลังชาวสเปน หลังจากเพิ่งเซ็น โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้าทีมชาติสเปนมาจาก บาเลนเซีย ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ ลีดส์ คว้าตัว โรบิน ค็อก กองหลังทีมชาติเยอรมนีมาจาก ไฟร์บวร์ก และได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปในสองเกมแรก แต่กลายเป็นจุดอ่อนของทีมในแนวรับ ที่เสียไปถึง 7 ประตู

ล่าสุด เรอัล โซเซียดาด แถลงการณ์ชัดเจนว่า "เรอัล โซเซียดาด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณ! "เราขออวยพรให้นายโชคดีบนเส้นทางใหม่ในอาชีพ, ดีเอโก้!"

ปราการหลังทีมชาติสเปน จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลีดส์ ที่จะมีขึ้นในกรุงมาดริดเมื่อความสะดวก ขณะที่ค่าตัวคาดกันว่าอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ซึ่งจะต้องจ่ายส่วนแบ่งให้ เรอัล มาดริด 4 ล้านยูโร หลังดึงนักเตะมาจากทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด