:::     :::

ไรท์สะกิดผีซื้อเซนเตอร์ก่อนแนวรุก

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เลิกมองเรื่องการเสริมเกมรุกเป็นเป้าหมายหลัก และหันทุ่มเทหาแข้งใหม่ในตำแหน่งเซนเตอร์ก่อนดีกว่า

จากผลงานของคู่กองหลังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ห่วยแตกในเกมที่พ่ายคารังให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-3 ทำให้มีกระแสว่าทีมควรจะเสริมนักเตะใหม่ในตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่า หลังจากที่ผ่านมาทีมมีแต่ข่าวกับแข้งในแนวรุก

งานนี้ทาง ไรท์ มองว่า "ปีศาจแดง" ควรให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมากกว่าที่จะมองเรื่องแนวรุก

"ผมคิดว่าคุณมองที่ แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ, สำหรับผมแล้วตอนนี้คุณต้องกำหนดเป้าหมายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้, ผู้คนพูดถึงกันว่าใครคือคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซื้อ, คุณพูดถึงกองหน้า - ในตอนนี้พวกเขาต้องเริ่มโฟกัสที่คู่เซนเตอร์ หากคุณแยกทั้งคู่ออกจากกัน คุณต้องทำอะไรบางอย่าง" ไรท์ กล่าว

"ผมคิดว่าการยืนตำแหน่งบางจุดของ แม็กไกวร์ (ในเกมกับ พาเลซ) ย่ำแย่มาก และ ลินเดอเลิฟ ก็อ่อนชั้น, อ่อนในบางสถานการณ์, สำหรับผมยังไม่ถึงชั้นในการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด  ถ้าพวกเขาต้องการอะไรสักอย่าง, ลินเดอเลิฟ และ แม็กไกวร์ ยังไม่ดีพอ"

"ความจริงก็คือมันยังไม่ดีพอ ในระดับนี้กับสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทำ คนพูดถึงการมาของ เจดอน ซานโช่, ประเด็นคืออะไร?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด