:::     :::

เมียโคบี้ยื่นฟ้องสน.LAปล่อยภาพหลุดสามีฮ.ร่วง

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาเนสซ่า ไบรอันท์ ภรรยา โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานบาสฯ แอลเอ เลเกอร์ส ให้ทีมกฎหมายรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้องต่อตำรวจภูธรแห่ง ลอส แอนเจลีส ฐานปล่อยให้มีภาพหลุดทางโซเชี่ยลมีเดียจากเหตุเฮลิคอปเปอร์ที่สามี-ลูกสาวของเธอร่วมเดินทางตกเมื่อม.ค.จนเสียชีวิต

พ่อ-ลูกสา โคบี้-จานน่า ไบรอันท์ พร้อมด้วยผู้ร่วมโดยสาร-นักบินอีก 7 ชีวิต โชคร้ายเครื่องตกที่ย่าน คาลาบาซาส จากโลกไปทั้งลำ นำความโศกเศร้ามาสู่ครอบครัวและวงการบาสฯทั่วโลก 

ทว่าเวลาผ่านไป 8 เดือนปรากฏภาพสถานที่เกิดเหตุซึ่งถ่ายไว้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ - กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.ภูธรแห่ง ลอส แอนเจลีส เผยแพร่ต่อสาธารณะสร้างความสะเทือนใจต่อครอบครัว ไบรอันท์ อย่างมาก 

เพื่อมิให้กรณีเช่นนี้เกิดอีกกับครอบครัวอื่นทาง วาเนสซ่า พร้อมทนายจึงตัดสินใจฟ้องเอาผิดการปฏิบัติหน้าที่บกพร่องในส่วนนี้ของเจ้าหน้าที่รัฐ 

"การฟ้องร้องนี้มุ่งไปที่ประเด็นความรับผิดชอบและยับยั้งมิให้พฤติการณ์น่าเสื่อมเสียเช่นนี้เกิดกับครอบครัวผู้สูญเสียอื่นอีกในอนาคต" หลุยส์ หลี่ ทนายความของครอบครัว ไบรอันท์ แถลงการณ์ 

เมียไบรอันท์อยากให้พวกเขาเป็นกรณีตัวอย่าง

การนำเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลนี้ ไม่ได้ตั้งใจเล่นงานเจ้าหน้าที่คนใดเป็นการเฉพาะ เพียงอยากสร้างบรรทัดฐานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ - กองพิสูจน์หลักฐานจะละเลยความเป็นส่วนตัวหรือการกระทำที่อาจส่งผลให้กระทบกระเทือนจิตใจต่อผู้สูญเสียไม่ได้

ด้าน อเล็กซ์ วิลลานวยวา ผู้กำกับการตำรวจภูธรแห่ง ลอส แอนเจลีส ยอมรับว่ามีเจ้าหน้าที่ 8 นาย ถ่ายภาพสถานที่เกิดเหตุและส่งต่อ แต่ทั้งนี้ได้ลบทิ้งไปหมดแล้ว 

ซึ่งตามมาตรการปฏิบัติงานห้ามเผยแพร่ภาพที่เกิดเหตุฆาตกรรม แต่กฎไม่ได้ระบุถึงอุบัติเหตุ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด