:::     :::

บีจีจูเนียร์คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนปทุมฯ

วันพุธที่ 23 กันยายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดปทุมธานี

ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ คลอง 6 เป็นการแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดปทุมธานี รอบชิงชนะเลิศ ทัพ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในนานโรงเรียนวัดเขียนเขต ลงสนามพบกับ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี 

ครึ่งแรกเป็นทัพ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" บีจี ปทุมฯ ที่ครองเกมได้ดีกว่า และมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังทัพ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 44 จากการยิงของ ศุภสัณห์ อาจรอด ถัดมาในนาทีที่ 52 บีจี ปทุมฯ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ เกิรกพล อาบรัมย์ และในนาทีที่ 70 "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" มาได้ประตูปิดท้าย 3-0 จากการยิงของ ศิรชัช กระแสทอง

จบเกมทัพ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในนานโรงเรียนวัดเขียนเขต เอาชนะ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี 3-0 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดปทุมธานี ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือกระดับภาคฯต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด