:::     :::

ฟอลค่อนส์เปิดสนามรับแฟนเกมบู๊แพนเธอร์ส11ตุลาคมนี้

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วางแผนเปิดสนาม 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆบางส่วนในเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สัปดาห์ที่ 5 วันที่ 11 ตุลาคมนี้

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมเปิดสนาม 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม' รองรับแฟนๆบางส่วนเข้าชมเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในสัปดาห์ที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ รวมถึง แอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรเมเจอร์ลีกที่ใช้สังเวียนเดียวกันด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฟอลค่อนส์ มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 กับ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ โดยไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่ทีมกำลังวางแผนให้เพื่อนๆ, ครอบครัวและผู้ร่วมงานประมาณ 500 คนเข้าชมเกมดังกล่าวเพื่อทดสอบการปฏิบัติงานในสนามแข่งขันและโปรโตคอลเพิ่มเติม ก่อนจะเปิดสังเวียน'เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆบางส่วนในสัปดาห์ที่ 5 กับ แพนเธอร์ส


'เราตื่นเต้นที่จะเชื้อเชิญแฟนๆของทั้ง ฟอลค่อนส์ และ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด กลับมาที่สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม' สตีฟ แคนน่อน ซีอีโอของ เอเอ็มบี สปอร์ตส์ และ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดเผย 'การให้แฟนๆดูจากที่อื่นเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่การตัดสินใจที่สำคัญ มันเป็นความท้าทายสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องลงเล่นโดยไร้แฟนๆ แต่ความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมงานและแฟนๆของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด