:::     :::

โคเฮนยอมรับเงินน้อยลงเปิดทางแบร์สทำสัญญาโรบินสัน

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาริค โคเฮน ยอมรับเงินน้อยกว่าที่สมควรได้รับเพื่อเปิดทางให้ ชิคาโก้ แบร์ส สามารถทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอก อัลเลน โรบินสัน

ทาริค โคเฮน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาทำข้อตกลงใหม่กับทีมพญาหมีด้วยจำนวนเงินน้อยกว่าที่สมควรได้รับเพื่อเปิดโอกาสให้ทีมทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอก อัลเลน โรบินสัน ตามความปรารถนาของเขาและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน ตามรายงานข่าวจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่๋ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 18.25 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าเขายอมรับค่าจ้างน้อยกว่าที่ควรจะเป็นเพื่อเปิดทางให้ แบร์ส ทำข้อตกลงระยะยาวกับ โรบินสัน ที่อยู่ภายใต้สัญญาปีสุดท้ายและการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า 


'ไม่ว่าจะมีข้อตกลงของผมหรือไม่ มันถึงเวลาที่เขาจะต้องได้ของเขา' โคเฮน กล่าวถึงสัญญาใหม่ของ โรบินสัน 'ผมยังเหลือเงินบางส่วนติดจานไว้ ผมรับเงินน้อยกว่าที่ผมควรจะได้มากกว่านี้เพื่อที่จะพูดว่าผมอยากเห็นเด็กของผมได้รับการขยายสัญญา มันมีความหมายมากสำหรับทีม'

ไม่ว่า โคเฮน จะยอมทิ้งเงินก้อนโตไว้บนโต๊ะหรือตัวแทนของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียอมปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น มันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาทำข้อตกลงใหม่กับ แบร์ส ง่ายขึ้นหลัง โคเฮน และเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนช่วยกันกดดันฝ่ายบริหารให้ทีมทำสัญญาใหม่กับ โรบินสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในอาวุธดีที่สุดในในเกมบุกของทีมพญาหมี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด