:::     :::

รือดิเกอร์หลุด'บาวคัพ'ส่อหมดอนาคตสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันกับ เชลซี มีความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อเขาหลุดโผทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในเกมคาราบาว คัพ รอบสามที่พบ บาร์นส์ลี่ย์

    รือดิเกอร์ มีชื่อเป็นตัวสำรองไม่ได้ถูกใช้งานในเกมพรีเมียร์ลีก ที่พบ ไบรท์ตัน ก่อนที่จะหลุดโผในทีมที่แพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    นักเตะที่พลาดลงเล่นในเกมเหล่านั้น อาทิเช่น คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ก็ได้รับโอกาสในเกมกับ บาร์นส์ลี่ย์ แต่หายไปของ รือดิเกอร์ นั้นบ่งบอกว่าเขาอาจไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ แลมพาร์ด สำหรับฤดูกาลนี้แล้ว

    สิงห์บลูส์ มีการแข่งขันที่ดุเดือดในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจากเซ็นสัญญาคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์ โดยกองหลังทีมชาติบราซิลได้ประเดิมสนามในเกมกับ บาร์นส์ลี่ย์ ขณะที่คนอื่นๆ ก็ยังมี เคิร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ขณะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมก็สามารถขยับมาเล่นเซนเตอร์ในระบบกองหลัง 3 คนได้

    เป็นที่เข้าใจว่าดาวเตะวัย 27 ปี กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขาอย่างจริงจัง และเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายออกไปแบบยืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในการลุ้นติดทีมชาติเยอรมันไปลุยทัวร์นาเมนต์ยูโรในซัมเมอร์หน้า

    อย่างไรก็ตาม เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี กับ เชลซี ซึ่ง สิงห์บลูส์ ก็ต้องการใช้เขาย้ายออกไปแบบถาวร แต่ก็มีการกล่าวกันว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะขายให้กับเหล่าคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด