:::     :::

ไคสอยแฮตทริก!สิงห์ยำบาร์นส์ลี่ย์เละ6-0

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาเวิร์ตซ์ ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมหลังจากทำคนเดียวสามประตูในเกมที่ เชลซี เอาชนะ บาร์นส์ลี่ย์ 6-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3

ฟุตบอล คาราบาว คัพ

รอบ 3 

เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 6 - บาร์นส์ลี่ย์ (ชปช.) 0

สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 19 สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำ 1-0 เมื่อ บาร์นส์ลี่ย์ ชิ่งบอลกันพลาดก่อนจะโดน แทมมี่ อบราฮัม ตัดเข้าไปยิงด้วยขวาเสียบเสาแรก

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 29 เชลซี นำห่าง 2-0 เมสัน เมาท์ ตัดจากซ้ายแล้วแทงเข้าใน แทมมี่ อบราฮัม หลอกข้ามบอลไปเข้าทาง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่สอดมายิงด้วยซ้ายไม่เหลือ เป็นประตูแรกของแนวรุกชาวเยอรมันในทีมอีกด้วย

บาร์นส์ลี่ย์ เกือบตีไข่แตกในนาทีที่ 33 คีเลียน ลูเดอวิก เปิดบอลมาให้ พาทริก ชมิดท์ เข้าชาร์จแต่มี วิลลี่ กาบาเยโร่ งัดซูเปอร์เฟซปัดออกหลังไป

ครึ่งหลังทีมเยือนไม่รู้จักจำมาเสียประตูที่สามในจังหวะต่อบอลหน้าประตูแล้วโดนตัดก่อนจะเป็น รอสส์ บาร์คลี่ย์ แตะไปยิงด้วยซ้ายไม่พลาด 3-0

จากนั้นเป็น เชลซี ที่นำห่าง 4-0 ในนาที 55 เมสัน เมาท์ ตบจากซ้าย แทมมี่ อบราฮัม จับบอลยิงเองไม่ได้ก่อนจะดีดคืน ไค ฮาเวิร์ตซ์ สอดมาสับไกไม่พลาด 

ไค ฮาเวิร์ตซ์ มาทำแฮตทริกมนนาทีที่ 65 เมื่อทาง แทมมี่ อบราฮัม เบิ้ลจังหวะเดียวมาให้แนวรุกทีมชาติเยอรมันหลุดไปแตะหนีผู้รักษาประตูแล้วยิงโล่งๆ เข้าไป 5-0

เจ้าบ้านยังไม่พอใจมาได้ประตูที้หกในนาที 83 เบน ชิลล์เวลล์ ครอสจากซ้ายบอลกระดอนพื้นเข้าทาง โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ล้มตัวโขกไม่พลาด 

จบเกม เชลซี ชนะ บาร์นส์ลี่ 6-0 เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เลย์ตัน โอเรียนท์ หรือ สปอร์ส ในรอบที่ 4


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี: วิลลี่ กาบาเยโร่ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ฟิคาโย่ โทโมรี, ติอาโก้ ซิลวา, เอแมร์ซอน - รอสส์ บาร์คลี่ย์, มาเตโอ โควาชิช, เมสัน เมาท์ - ไค ฮาเวิร์ตซ์, แทมมี่ อบราฮัม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย


บาร์นส์ลี่ย์: แบรดลี่ย์ คอลลินส์ - คีเลียน ลูเดอวิก, มิคาเอล โซลล์เบาเออร์, อาโป ฮาลเม่, จอร์แดน วิลเลี่ยมส์ - มาร์เซล ริตซ์ไมเออร์, อเล็กซ์ โมแว็ตต์, คัลลั่ม สไตล์ส - โดมินิก ฟรีเซอร์, พาทริก ชมิดท์, คอลี่ย์ วูดโรว์


ผู้ตัดสิน: ดาร์เรน บอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด