:::     :::

โมราต้าเชื่อกลับม้าลายฐานะนักเตะดีกว่าเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าป้ายแดงของ ยูเวนตุส แสดงความมั่นใจว่าเขากลับมาค้าแข้งกับทีมม้าลายรอบสองด้วยการเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมหลังเคยเล่นกับสโมสรในช่วงปี 2014-2016

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนเชื่อมั่นว่าเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมในการกลับมาค้าแข้งรอบสองกับ ยูเวนตุส พร้อมยืนยันว่าเขามีความปรารถนาที่จะหวนคืนถิ่นทีมม้าลายเสมอ จากการเปิดเผยกับ 'ยูเวนตุส ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โมราต้า ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีมูลค่า 10 ล้านยูโร พ่วงเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร 45 ล้านยูโร แต่ทีมเบียงโคเนรี่ขอสงวนสิทธิ์ในการขยายข้อตกลงยืมตัวอีกหนึ่งปีมูลค่า 10 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 35 ล้านยูโร 

กองหน้าวัย 27 ปี เคยย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงปี 2014-2016 ลงเล่นทุกรายการ 93 เกม ยิง 27 ประตู ซึ่ง โมราต้า ยืนยันว่าเขามีความปรารถนาในการหวนคืนทีมม้าลายเสมอและเชื่อว่ายังกลับมาในฐานะผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมด้วย

'นี่เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมที่ได้กลับมาที่นี่' โมราต้า กล่าวกับ ยูเวนตุส ทีวี 'ผมรู้สึกผูกพันกับการอยู่ที่นี่มาตลอดและผมมีความสุข'

'ผมแทบรอไม่ไหวที่จะอยู่กับเพื่อนร่วมทีมของผม ยุคแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ตอนนี้ผมเชื่อมั่นว่าผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นและผมเติบโตขึ้นในหลายๆด้านของชีวิต ผมแน่ใจว่านี่จะเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง'

โมราต้า เคยมีส่วนร่วมกับทีมม้าลายในการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สองสมัยและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกยืนยันว่าเขาพร้อมเสมอในการกลับมาค้าแข้งกับทีมเบียงโคเนรี่ 

'ผมพร้อมเสมอสำหรับ ยูเวนตุส' กองหน้าวัย 27 ปี กล่าว 'นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมและเป็นครอบครัว เมื่อคุณอยู่ในสถานที่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน คุณจะมีความปรารถนาที่จะกลับมาเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})