:::     :::

ผีขี้เหนียวไม่ยอมจ่าย17ล้านปอนด์ค่าตัวเตลเลส

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์เพื่อดึง อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทีม หลังจากนักเตะเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ ปอร์โต้

แบ็กซ้ายวัย 27 ปีตกเป็นข่าวโยงกับ ปิศาจแดง อย่างต่อเนื่อง หลังจากมีรายงานว่าสโมสรให้ความสนใจฟูลแบ็กชาวบราซิลรายนี้และต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม ในรายงานของ เดลี่ เมล์ เผยว่า ผีแดง ไม่ต้องการจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ตามที่ ปอร์โต้ ตั้งไว้ เพราะทีมงานเจรจามองว่าแพงไปสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร

โดยผลงานของ เตลเลส ในฤดูกาลที่ผ่านมาคือการทำไป 13 ประตู และ 12 แอสซิสต์ จากทุกรายการให้กับปอร์โต้ และยังมีส่วนร่วมให้ทีมไม่เสียประตูถึง 20 เกม

ถือเป็นรายงานล่าสุดเกี่ยวกับการดำเนินงานในตลาดนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาเพียงรายเดียว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลที่ต้องการเห็นนักเตะใหม่มากกว่านี้

สำหรับ ผีแดง ยังคงมองหานักเตะใหม่มาเสริมทีมให้ทันก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคม และพวกเขาเพิ่งเสีย เซร์คิโอ เรกีลอน ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็ฮตสเปอร์ หลังจากมีรายงานว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการใส่เงื่อนไขดึงตัวกลับของ เรอัล มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด