:::     :::

มูรินโญ่เผยช่วงเวลาสุดช้ำในอาชีพกุนซือ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
6,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส รำลึกถึงช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในเส้นทางอาชีพกุนซือ แต่ไม่ใช่ประตูผีของ หลุยส์ การ์เซีย ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยคุม เชลซี

กุนซือชาวโปรตุเกสประสบความสำเร็จมากมายในเส้นทางอาชีพกุนซือ โดยคุมยอดทีมมามากมายทั้ง ปอร์โต้, เชลซี, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ได้ถ้วยใหญ่ของยุโรปแค่สองครั้งในการคุม ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน

มูรินโญ่ เผยถึงความเจ็บปวดที่สุดในเส้นทางคุมทีมที่ใครอาจจะมองว่า "ประตูผี" ของ หลุยส์ การ์เซีย ที่ทำให้พวกเขาตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปี 2004/05 แต่เจ้าตัวเผยว่าเหตุการณ์สมัยคุม "ราชันชุดขาว" ที่ตกรอบตัดเชือกบอลยุโรปในปี 2011/12 ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการดวลจุดโทษเจ็บปวดกว่า

"ถ้าผมต้องเลือกช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุด มันคือการตกรอบสมัยคุม เรอัล มาดริด" มูรินโญ่ เผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ Sic 

"เราเป็นทีมดีที่สุดในยุโรป ไม่ต้องสงสัยเลย เราได้แชมป์ลา ลีกาด้วยการทำลายทุกสถิติทั้งคะแนนและประตู และเราจะได้แชมป์ ผมไม่สงสัยเลย"

"สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดคือเราเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กาก้า และ เซร์คิโอ รามอส เป็นคนสังหาร, พวกเขาการันตีได้เลยจากการสังหารเป้า และพวกเขาไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง"

สุดท้ายทีมแพ้ในการดวลจุดโทษ 1-3 ซึ่งทั้งสามคนดังกล่าวพลาดทั้งหมด

ส่วนประตูของ หลุยส์ การ์เซีย เมื่อฤดูกาล 2004/05 มูรินโญ่ กล่าวว่า "กับประตูในเกมกับ ลิเวอร์พูล ถ้าเกิดขึ้นวันนี้ที่มีวีเออาร์ มันจะไม่เป็นประตู"

"แต่กับมาดริดมันเจ็บปวดมากกว่า, มันยอมรับได้ยากจริงๆ"

        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด