:::     :::

บอลยูลีกหญิงใจป้ำแจกทองผู้ชม

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โกแฮร์ยูลีกหญิง" คึก นักธุรกิจชาวมหาชัยร่วมเป็นเจ้าภาพเกมนัด "วาฬบลูด้า" มกช.สมุทรสาคร เปิดบ้านรับ "ฉลามสาว" มกช.ชลบุรี วันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ งัดกลยุทธ "แจกทอง" ดึงผู้ชมเข้าสนาม ด้านเอ็นบีที 2 เอชดี ถ่ายทอดสด 15.00 น.

“คุณแพร” น.ส.บุญธิดา ตันตยานุรักษ์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โกแฮร์ยูลีกหญิง” ประจำปี 2563 เปิดเผยว่า ในการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 4 ซึ่ง “วาฬบลูด้า” มกช.สมุทรสาคร จะเปิดถิ่นสนามกีฬามหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร รับการมาเยือนของ “ฉลามสาว” มกช.ชลบุรี ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย เอ็นบีที 2 เอชดี เวลา 15.00 น. นั้น
เพื่อเป็นการสร้างความคึกคักให้กับการแข่งขัน รวมไปถึงสร้างกระแสความนิยมของฟุตบอลหญิง ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาวงการแข้งสาวไทยในอนาคต จึงได้ประสานกับทางกลุ่มนักธุรกิจภายใน จ.สมุทรสาคร ให้ช่วยกันร่วมเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันนัดนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์และของรางวัลที่จะมอบให้กับผู้ชมอย่างมากมาย
“สำหรับผู้ที่เดินทางเข้ามาชมเกมในสนามนัดนี้ จะได้รับแจกยาสีฟันดอกบัวคู่ และวิตามินซี คนละ 1 หลอด นอกจากนี้ยังจะได้รับบัตรชิงโชครถจักรยาน 1 คัน และแหวนทองคำ รวม 4 วง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บ.เอส.วาย.นูทริชั่น จำกัด โดย นายอเนก รวมภักดีกุล และ น.ส.ยุวดี พรมแสง รวมถึงเงินค่าอาหารเลี้ยงนักกีฬา 10,000 บาท จากคุณพรรณวิภา ศุภธนพัฒน์ และคุณปกรณ์สินธ์ ทิพยจันทร์”
ขณะเดียวกันผู้เข้าชมทุกคนยังจะได้อิ่มอร่อยกับไอศกรีม ที่ “พุงฟาร์ม” ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขัน รวมไปถึงข้าวเกียบปลาช่อน ของดีเมืองสิงห์บุรี โดยนายนัฐยุทธ ภู่สุวรรณ จาก บ.ส.บุญเรือง กรุ๊ป จำกัด ที่นำมาแจกให้กับทุกคนอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด