:::     :::

อดัมส์ไม่ยืนยันพร้อมลงเผชิญหน้าเซนต์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะรอประเมินสภาพร่างกายของ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 27 ปีจนถึงช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาจะพร้อมลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 42-21 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดัมส์ รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 36 หลาและลงเล่นเพียง 35 สแน็ปเกมบุกของ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนออกจากสนามเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ไม่ส่งปีกนอกวัย 27 ปีลงสนามหลังจากนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติมและผู้เล่นยังไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธและอาจจะไม่เสี่ยงใช้งานในเกมกับทีมนักบุญวันอาทิตย์นี้

'มันเร็วเกินไปที่จะบอก' อดัมส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 'มันรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าเรากำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยดีในแต่ละวัน แต่เราจะรอดูต่อไป' 


'มันน่าจะเป็นการตัดสินใจที่จะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่เป็นไปได้มากที่สุด เพียงเพื่อให้ได้รับการประเมินอย่างครบถ้วน ให้เวลาผมอย่างเต็มที่เพื่อไปสู่จุดที่รู้สึกดีอย่างแท้จริง ชัดเจนว่าผมไม่คิดว่าเราจะยังอยู่ที่นั่น แต่เรากำลังก้าวไปข้างหน้าเป็นอย่างดี'

อดัมส์ เป็นหนึ่งในอาวุธหลักของควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส จากการรับบอล 17 ครั้ง ระยะ 192 หลาและทำ 2 สกอร์จากการลงเล่น 2 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่ง ร็อดเจอร์ส คาดหวังว่าปีกนอกวัย 27 ปีพร้อมจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

'เราต้องการ เดวอนเท' ร็อดเจอร์ส เผย 'เราต้องการ เดวอนเท เสมอ เขามีพรสวรรค์มาก ผมคิดว่าสิ่งที่เราเรียนรู้อาจจะเป็นเพียงแค่ความสามารถของเขาเท่านั้น เขาเป็นตัวเปลี่ยนเกมและเขาเปลี่ยนวิธีการเล่นเกมป้องกันด้วย'

ถ้า อดัมส์ ไม่พร้อมลงสนาม แพ็คเกอร์ส ยังมีสองปีกนอก มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง กับ อัลเลน ลาเซิร์ด ที่จะมีบทบาทมากขึ้น เช่นเดียวกับปีกใน โรเบิร์ต ทอนแย่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด