:::     :::

วูดส์เผยรู้สึกดีที่ได้กลับมาเยือนบัฟฟาโล่อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต วูดส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต วูดส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของ แอลเอ แรมส์ รู้สึกยินดีสำหรับการกลับไปเยือนถิ่นเก่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่เคยเล่นตลอด 4 ปีแรกของอาชีพในเอ็นเอฟแอล ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วูดส์ เป็นปีกนอกที่ถูกประเมินค่าต่ำ ก่อนได้รับการยกย่องมากขึ้นจากการทำผลงานโดดเด่นด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ฤดูกาลหลังกลายเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุก แรมส์ ยุคเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ซึ่งออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 2-0 ก่อนจะลงดวลกับ บิลล์ส ที่สถิติ 2-0 เช่นเดียวกันในวันอาทิตย์นี้ 

'มันรู้สึกดีที่ได้กลับไปในจุดที่ผมเริ่มต้นอาชีพเอ็นเอฟแอล' วูดส์ กล่าวถึงเกมเยือน บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ 'รักแฟนๆ ผมหวังว่าแฟนๆจะอยู่ที่นั่น แค่กลับไปสู่บรรยากาศแบบนั้น รู้สึกเหมือนเป็นบ้านอีกหลังของผม'


ช่วง 4 ฤดูกาลในบัฟฟาโล่ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 รับบอล 203 ครั้ง ระยะ 2,451 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ เขาทำลายสถิติเหล่านั้นด้วยการเล่นกับ แรมส์ เพียง 3 ซีซั่น หลังย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 และเพิ่งทำข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แม้จะย้ายมาเล่นกับ แรมส์ ตั้งแต่ปี 2017 แต่ วูดส์ ยืนยันว่าเขายังรู้สึกดีกับเมืองบัฟฟาโล่ซึ่งเป็นสถานที่พิเศษสำหรับเขาเสมอ

'ผมรักเมืองบัฟฟาโล่' วูดส์ เผย 'ผมไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสกับเมืองอื่นเลยจริงๆ โดยเฉพาะสภาพอากาศแบบนั้น'

'ดังนั้นการไป บัฟฟาโล่, อยู่ท่ามกลางหิมะ ได้เห็นวัฒนธรรมฟุตบอลที่นั่น ผมหลงรักมัน แฟนๆจงรักภักดีอย่างแท้จริง สนุกในการเล่น ถ้าคุณไม่ใส่เสื้อบิลล์สในเมือง พวกเขาจะมองคุณเหมือนตัวตลก' ปีกนอกวัย 28 ปีเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด