:::     :::

ไก่จิก3-1เคนลงสำรองย้ำชัยลิ่วยูโรปาลีก

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบ ยูโรปา ลีก ได้ตามคาดหลังบุกชนะ ชเคนดิย่า 3-1 ได้ถึงมาซิโดเนียเหนือ ในการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 

ชเคนดิย่า (มาซิโดเนียเหนือ) 1

สเปอร์ส (อังกฤษ) 3

สนาม : โทเซ่ โปรเอสกี้ อารีน่า 

ชเคนดิย่า ทีมจาก มาซิโดเนียเหนือ ได้เล่นในบ้านพบ สเปอร์ส ทีมดังจากอังกฤษที่จัดแนวรุกอย่าง ซน ฮึง-มิน และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ นำทัพ ขณะที่ เดเล่ อัลลี่ ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังหลุดโผก่อนหน้านี้ ส่วน แฮร์รี่ เคน เป็นเพียงสำรอง  

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที สเปอร์ส ออกนำรวดเร็วเมื่อ ซน ฮึง-มิน จ่ายจากหัวกะโหลกให้ เอริค ลาเมล่า ยิงในเขตโทษฝั่งขวาเข้าไปเป็น 1-0 

สเปอร์ส เกือบได้เพิ่มในนาที 27 แซร์ช ออริเย่ร์ เปิดบอลยัดจากขวาเขตโทษให้ เดเล่ อัลลี่ ตวัดจ่อๆ ทว่า ตอสตาดิน ซาฮอฟ นายทวารเจ้าถิ่นผวาเซฟเอาไว้ได้

จากนั้น สเปอร์ส ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังนำเพียง 1-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 5 นาที ชเคนดิย่า ตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงไกลสุดสวยของ วัลจ์เมียร์ นาฟิอู ที่ โจ ฮาร์ท ไม่สามารถป้องกันได้

โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เฉยไม่ได้ต้องรีบส่ง แฮร์รี่ เคน และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงมาแทน แฮร์รี่ วิงส์ และ เดเล่ อัลลี่ 

สเปอร์ส นำอีกครั้งในนาที 70 ลูคัส มูร่า ได้ยิงจังหวะแรกติดเซฟของ ตอสตาดิน ซาฮอฟ แต่ ซน ฮึง-มิน ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ สเปอร์ส นำ 2-1

สกอร์ไหลเป็น 3-1 ในอีก 10 นาทีถัดมา ซน ฮึง-มิน เปิดบอลจากซ้ายเข้าไปในเขตโทษให้ แฮร์รี่ เคน ตัวสำรองของทีมโขกย้อนเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด  จากนั้นจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ สเปอร์ส ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปตามคาด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

    ชเคนดิย่า : ตอสตาดิน ซาฮอฟ - เมฟลัน มูราติ, ยาน คริวัค, เอซกอน เบตูไล, อันโตนิโอ ปาวิช - วัลจ์เมียร์ นาฟิอู, บรูโน่ ดิต้า - วาลอน อาห์เมดี้, เอ็นนูร์ ตอเตร, ลุปโก้ ดอริเยฟ - เบซาร์ต อิบราอิมี่

สเปอร์ส : โจ ฮาร์ท - แซร์ช ออริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เบน เดวิส - แฮร์รี่ วิงส์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ - สตีเว่น เบิร์กไวน์, เดเล่ อัลลี่, เอริค ลาเมล่า - ซน ฮึง-มิน 

ผู้ตัดสิน : อาลี ปาลาบิยิค (ตุรกี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด