:::     :::

กวาร์ดิโอล่าพอใจผลงานกะลาสีหนุ่ม

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
1,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานของบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ได้ลงสนามในนัดที่ผ่านมาอย่างมาก

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเบียดเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในเกมคาราบาว คัพรอบ 3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปดวลกับ เบิร์นลี่ย์ ในรอบต่อไป

เมื่อถามถึงผลงานของบรรดาดาวรุ่งอย่าง เลียม ดีแล็ป ที่ทำประตูแรกของเกมล่าสุด รวมไปถึง ทอมมี่ ดอยล์ และ เทย์เลอร์ แฮร์วูด-เบลลิส ทางกุนซือชาวสเปนเผยว่าพอใจกับผลงานของแข้งเหล่านี้อย่างมาก

"ผมมีความสุขมั้ย? แน่นอนอยู่แล้ว" กวาร์ดิโอล่า เผย

"มันเป็นเกมที่ดี แต่บรรดาแข้งหนุ่มของพวกเราเล่นในระดับที่สูง ทอมมี่, เทย์เลอร์, เลียม พวกเขาทุกๆ คนทำได้ดีจริงๆ เลียม ในวัย 17 ปีเป็นกองหน้าที่แตกต่างออกไปในส่วนของสภาพร่างกาย

"เราเห็นในการซ้อมว่าเขาจบสกอร์ได้ดีเพียงใด ตอนนี้คือเวลาที่ต้องสงบใจและทำงานต่อไป เรายินดีกับผลงานของเขา เขาเล่นได้ดีจริงๆ ด้วยสถานการณ์ที่เรามีในตอนนี้ เราต้องการนักเตะจากทีมเยาวชน

"เรามีนักเตะที่ฟิตเพียง 13 ราย กับปัญหาที่เรามีในแดนหน้า เขาจะอยู่กับเรา เราจะใช้งานเขา

"เราไม่สามารถลืมไปได้ เหมือนกับ ฟิล เขามีอายุ 17 ปี เขามีหลายๆ สิ่งที่ต้องพัฒนา เราไม่สามารถคาดการณ์พัฒนาการของนักเตะหนุ่มทุกๆ คนได้ เรามีทั้ง ฟิล, เอริก (การ์เซีย), เลียม และเรามี โคล พัลเมอร์ ที่จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

"เราขอแสดงความยินดีกับทีมเยาวชน ผมอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย แต่ก่อนหน้านั้นมีหลายๆ คนที่สโมสรทำงานเพื่อสิ่งนี้ และมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เจสัน วิลค๊อกซ์ คือหัวหน้าทีมเยาวชนที่ช่วยให้เรามีนักเตะแบบนี้ใช้งาน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด