:::     :::

'เป๊ป'เชื่อเจอจิ้งจอกงานหนักเรือใบแน่

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าการดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นงานหนักของตนเองและลูกทีมอย่างแน่นอน

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเบียดเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในเกมคาราบาว คัพรอบ 3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปดวลกับ เบิร์นลี่ย์ ในรอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ กำลังจะลงสนามดวลกับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยทางกุนซือชาวสเปนมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะคู่แข่งคว้าชัยในลีกได้ถึงสองนัดติดต่อกัน

"มันจะเป็นงานที่หนักมากๆ เรารู้เรื่องนั้น มันเป็นเกมที่ยากเสมอและนี่จะไม่ใช่ข้อยกเว้น เราเล่นในรัง ผมเห็นทีมในส่วนของการมีความสุข นักเตะหนุ่มช่วยเหลือเราได้อย่างมาก และเราเดินหน้า

"ฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขามีปัญหาในช่วงท้ายฤดูกาลในตอนที่ (เบน) ชิลเวลล์ และ (เจมส์) แม็ดดิสัน ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับทีม

"พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในแนวรุกและแดนกลาง เรารู้เรื่องนั้น เรารู้ว่ามันจะยากเย็นเพียงใด เราจะฟื้นตัวและพยายามลงสนามด้วยความสด เราไม่มีเวลาเตรียมตัวอะไรทั้งนั้น แค่หลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ตอนนี้มันเป็นแบบนั้น

"เราเตรียมตัวมา 5 สัปดาห์ ที่สโมสรแห่งนี้ไม่มีข้อแก้ตัว เรามีนักเตะ 13 คนเราต้องเอาชนะ ตอนนี้เราต้องฟื้นตัวและวันศุกร์ก่อนเกมเราจะดูนักเตะว่าจะพร้อมหรือฟิตมากกว่านี้หรือไม่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด