:::     :::

ค้างคาวได้"บาจโจ้"คืนทัพบู๊สวาดแคท

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ได้ "บาจโจ้"คัมแบ็คเกมบู๊"สวาทแคท" แต่"เอวานโดร"ยังไม่ฟิต"โค้ชอั๋น"ไม่เสี่ยงส่งลงสนามหวั่นเจ็บเพิ่ม ชี้แม้เก็บชัยมาต่อเนื่องแต่ไม่ประมาท

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่มีคิวบุกไปเยือน"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมจะได้ จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังติดโทษแบนไป 2 นัด ส่วน เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะส่งลงสนาม เราไม่อยากจะเสี่ยง เพราะเกรงว่า หากเจ็บซ้ำขึ้นมาจะส่งผลเสียต่อทีม จึงจะพักให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มร้อยก่อน
"การได้ บาจโจ้ กลับมาอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่ดี ทำให้ประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมจะมีมากขึ้น แต่สุโขทัย ในปีนี้เราเน้นการเล่นที่เป็นระบบ ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาเราได้เห็นแล้วว่า นักเตะที่มีอยู่สามารถทดแทนกันได้ ซึ่งในตอนนี้ทีมมีกำลังใจที่ดีมากหลังเก็บชัยชนะมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีหลายจุดที่เรายังผิดพลาดต้องแก้ไข อย่างไปหลงระเริงกับชัยชนะ เพราะนี่ยังเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น"เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าว
"โค้ชอั๋น" กล่าวอีกว่า การบุกไปเยือน นครราชสีมา ถือว่าไม่ง่าย ซึ่งการเล่นเกมเยือนในปีนี้ทุกเกมไม่ใช่งานง่ายเลย แต่ละทีมมีศักยภาพที่ใกล้เคียงกัน แม้ช่วงหลัง นครราชสีมา จะผลงานไม่ดีและทีมเราชนะมาต่อเนื่อง แต่จะประมาทไม่ได้เลย ซึ่งเราต้องเล่นให้รัดกุมตามแท็กติกที่วางไว้ แต่ตนยังเชื่อว่า หากเราเล่นได้ตามแผนจะสามารถบุกไปเก็บแต้มจากถิ่นของพวกเขาได้ ซึ่งการเล่นเกมเยือนหากมีกลับมาสัก 1 แต้มถือว่าไม่น่าเกลียด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด