:::     :::

โอเล่ยันเซนเตอร์แน่นพอไม่ต้องยุให้ซื้อ

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
5,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ไบรท์ตัน ( 26 ก.ย.)เรื่องโดนเชียร์ให้ซื้อเซนเตอร์แบ็กใหม่ว่าไร้ซึ่งความจำเป็น ทีมแกร่งพอแล้วตรงจุดนี้ต่อให้เปิดสนามเกมลีกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 ก็ตาม

โซลชา โดนตำหนิมากกับการจัดทัพนัดแรกของทีมเพราะพ่ายคารังต่อ พาเลซ โดยจุดอ่อนคือแบ็กโฟร์ ทิโมธี-โฟซู เมนซาห์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุ้ค ชอว์ เล่นได้เนือยมาก, ขาดการประสานงานที่ดี และไร้สมาธิ 

จนเส้นตายตลาดซื้อ-ขายใกล้ปิดตัว 5 ต.ค.แฟนบอลรวมถึงศิษย์เก่าจึงเร้าให้ โซลชา หาเซนเตอร์แบ็กมาเพิ่มอีกให้อุ่นใจ ทว่าบอสนอร์วีเจี้ยนบอกไม่จำเป็นเพราะมี เอริค ไบยี่ อยู่แล้วที่วางใจได้ 

"เมื่อฤดูกาลก่อนก็พิสูจน์แล้วว่าเวลาทีมเล่นป้องกันเข้าฝักผลออกมายอดเยี่ยมแค่ไหน" โซลชา เปิดปาก 

โซลชาพอใจตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

"จริงอยู่ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนผลงานไม่น่าพูดถึง เราเสียประตูแบบยืนหงอยๆ แต่สถิติผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วแสดงให้เห็นว่า เอริค และ แฮร์รี่ คือคู่ขาที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสามารถงัดฟอร์มสุดยอดร่วมกันอีกครั้ง แต่หากพูดถึงเกมรับมันต้องช่วยกันทั้งทีม" 

"การได้ ไบยี่ กลับมาฟิตอีกครั้งคือโบนัส ผมก็รอเขาพัฒนาร่างกายกลับมาเล่นเกมลีกอยู่ แต่คงต้องรออีกนิด ค่อยๆเสริมแมตช์ฟิต" 

"ส่วนตัวเชื่อมั่นขุมกำลังชุดนี้ เราจะกลับไปทำการบ้านให้หนักเพื่อนยกระดับผลงานให้ดีขึ้น" 

นอกจากนั้น โซลชา ก็รูดซิปปากสนิทว่าขาเข้า-ขาออกในอีก 10 วันข้างหน้าจะเป็นใครบ้าง "ย้ำบ่อยแล้วว่าผมเชื่อมือนักเตะ แต่หากมีใครเข้า-ใครออกจะรีบแจ้งทุกท่าน เพราะโลกฟุตบอลไปคาดเดาอะไรมากไม่ได้" 

"สำหรับผมมีแค่ก้มหน้าก้มหน้าทำงานไปถึงจะดีขึ้น สมาธิผมอยู่แค่เกมแข่ง วอกแว่กไมได้ เราจำเป็นต้องเก็บแต้ม เชื่อว่าทีมจะทำมันได้" 

อันที่จริง ยูไนเต็ด เหลือเซนเตอร์แบ็กเพียบ ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ หรือ อักเซิ่ล ตวนเซเบ้ จึงนับว่าแทบเดินเบียดกันแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด