:::     :::

เมสซี่รับโคตรเจ็บใจแทนซัวเรซ'บาร์ซ่า'ถีบหัวส่ง

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
2,976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตัน บาร์เซโลน่า ออกมาพูดความในใจถึงเพื่อนสนิท หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งโดนผู้บริหารอ้างเรื่องปรับโครงสร้างทีมยกเลิกสัญญาเก็บของพ้นคัมป์ นู นั้น ว่าเจ็บใจแทน แถมหล่นปริศนาธรรมอีกว่าที่องค์กรเละอย่างทุกวันนี้เพราะบอร์ดทำงานไม่เป็น

หลังงานแถลงข่าวอำลา 'บาร์ซ่า' ไปวานนี้ของ ซัวเรซ โดยให้เหตุผลว่าถูกเทรนเนอร์ใหม่ โรนัลด์ คูมัน ที่ออกปากขับไล่ว่าไม่อยู่ในแผนงาน ด้านประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาโตเมว ก็เลือกปฏิเสธการปกป้องดาวยิงสูงสุดตลอดกาลลำดับสาม

จนแข้งอุรุกวัยตัดสินใจโยกไปอยู่ แอต.มาดริด คู่อริ ลา ลีกา สเปน แถมฝากบัญชีแค้นว่าหากยังโกรธอยู่ เมื่อเผชิญหน้ากันบนสนามจะคิดบัญชีทบต้นทบดอก 

ล่าสุด เมสซี่ ฐานะเพื่อนสนิทของ ซัวเรซ ออกมาพูดว่าโคตรเจ็บใจแทนเกลอแก้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเนื่องจากภายในองค์กรเวลานี้ฟอนเฟะเหลือเกิน 

" ขณะที่กูกำลังคิดอะไรเพลินในวันนี้ แล้วเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวของสโมสรก็เห็นการ์ดใบหนึ่งวางไว้ข้อความว่า -คงผ่านพ้นแต่ละวันอย่างยากลำบาก ที่จะไม่ได้คลุกคลีตีโมงวันแล้ววันเล่ากับมึงอีก ทั้งในสนามหรือนอกฟลอร์หญ้า - " เมสซี่ โพสต์รูปเป็นโหลของทั้งสองครอบครัวประกอบแคปชั่น 

"มันคงแปลกๆเมื่อต้องมองดูมึงจากเสื้อแข่งทีมอื่น แทนที่จะเห็นหน้าตัวเป็นๆ อันที่จริงมึงควรได้รับการสรรเสริญเมื่อดูจากสิ่งที่สร้างไว้ เพราะคือนักเตะที่สำคัญสุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสรแห่งนี้"

" ประสบความสำเร็จสำคัญๆทั้งนามกลุ่มนักเตะและผลงานส่วนตัว" 

"แล้วยิ่งไม่สมควรต้องถูกเตะโด่งอย่างที่พวกมันทำแบบนั้น แต่ความจริงปวดใจคือสถานการณ์ภายใน ณ จุดนี้ กูก็ไม่แปลกใจเหมือนกัน" 

ซัมเมอร์ 2020 'บาร์ซ่า' เขี่ยผู้เล่นค่าจ้างแพงออก 4 คนคือ ซัวเรซ, อาร์ตูโร่ วิดาล, เนลซอน เซเมโด้ และ อิวาน ราคิติช เดิมที เมสซี่ ก็ไม่อยากอยู่ต่อแต่คงเห็นแก่บุญคุณที่ปั้นกันมาจึงยอมรับใช้ครบสัญญา มิ.ย.2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด