:::     :::

'แลมพ์ส'เผยเกปายังตัวจริงดวล'แบ็กกี้ส์'

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
2,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยืนยันแล้วว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งในเกมพบ เวสต์บรอมวิช สุดสัปดาห์นี้ (26 ก.ย.) คงเป็น เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ขวัญใจคนเดิม แม้สโมสรคว้า เอดูอาร์ เมนดี้ จาก แรนส์ มาแล้ว แต่อ่อนซ้อมต้องรอไปก่อน

ปากประตู 'สิงห์บลูส์' ขาดเสถียรภาพเมื่อ เกปา เจ้าของค่าตัว 71 ล้านปอนด์พลาดจนชินตา อย่างเกมล่าสุดที่เฝ้าเสาก็แอสซิสต์ให้ ซาดิโอ มาเน่ กดฝังยัดเยียดความปราชัย 0-2 ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ส่งผลให้ฝ่ายบริหารทุ่มเงินอีก 22 ล้านปอนด์ซื้อ เมนดี้ มาเตรียมเทกโอเวอร์กิจการแทนจอมหนึบวัย 25 ปี แต่กับแมตช์เยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ คงเร็วไป 

"จะให้สตาร์ตเลยในวันพรุ่งนี้คงเป็นไปไม่ได้ เขาเพิ่งผ่านการเดินทางยาวนานทั้งสัปดาห์ (จากฝรั่งเศส ไปตรวจร่างกาย เยอรมัน เพื่อไม่ต้องกักตัวเมื่อเข้าสหราชอาณาจักร)ยังไม่ได้ซ้อมเลย หากส่งเฝ้าเสาจะดูเร็วไป" กุนซือเลือดผู้ดีกล่าว 

แลมพาร์ดถึง 2 นายด่าน


"ถามว่า เมนดี้ คือการเซ็นสัญญาคนสุดท้ายของซัมเมอร์นี้หรือไม่? ด้วยความสัตย์ผมคงไม่สามารถให้คำตอบได้" 

"เรื่องการมาถึงของ เมนดี้ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับ เกปา แต่จะมีเรียกมาคุยแน่ใน 24 ชั่วโมงจากนี้ ทั้งเขาแล้วก็ วิลลี่ กาบาเยโร่ คิดว่าศึกภายในนี้จะเป็นการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่ดีของสามคนนั้น" 

สถิติส่วนตัวในฤดูกาล 2019-20 นับว่า เกปา เป็นรองเยอะ ลงสนาม 2,970 นาที, ทำไป 8 คลีนชีต, เสีย 1.42 ลูกทุก 90 นาที, ความสามารถการเซฟ 54.5%, เซฟ-ต่อ-นัด 1.6 ครั้ง และตัดลูกครอสจากด้านข้าง 7.2% 

ด้าน เมนดี้ ลงสนาม 2,160 นาที, ทำไป 9 คลีนชีต, เสีย 0.79 ลูกทุก 90 นาที, ความสามารถการเซฟ 78.4%, เซฟ-ต่อ-นัด 2.5 ครั้ง และตัดลูกครอสจากด้านข้าง 10.2% 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด