:::     :::

นูโน่ไม่ปลื้มรัฐตรวจโควิดช้าทำเตรียมทีมลำบาก

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ ได้ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งมือสำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อเหล่าสโมสรจะได้ไม่ต้องลำบากสำหรับการเตรียมทีมก่อนการแข่งขัน

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเชื่อว่าทีมต่างๆ กำลังเจอกับความลำบากในการเตรียมความพร้อมของแต่ละเกม เนื่องจากมีความล่าช้าในการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่า

    นูโน่ จะนำทีมไปเยือน เวสต์แฮม ในวันอาทิตย์ โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ขุนค้อน ไม่สามารถคุมทัพได้ เนื่องจากพบว่าติดเชื่อโควิด-19 ในสัปดาห์นี้ พร้อมกับลูกทีมอย่าง อิสซ่า ดิย็อป และ จอช คัลเลน

    ทีม หมาป่า ของ นูโน่ ได้รับการทดสอบหาเชื้อในวันศุกร์ แต่จะไม่ทราบผลจนกว่าจะถึงวันเสาร์ ซึ่งนั่นทำให้เขาเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งมือถึงเรื่องดังกล่าวให้เร็วยิ่งขึ้น

    "มันยากสำหรับเรา คุณเข้ารับการตรวจ เราตรวจกันในวันนี้ (วันศุกร์) และเราก็ไม่ทราบผลเลย เรากำลังเตรียมทีมสำหรับเกมการแข่งขันวันอาทิตย์ และมันก็ซีเรียสกับเรื่องผลการแข่งขัน คุณจะสามารถใช้นักเตะได้ไหม? คุณใช้งานเขาได้หรือเปล่า?"

    "พวกเขาเหมือนเป็นกบในกะลา และทุกครั้งที่แฟนๆ ขอถ่ายรูป หรือขอลายเซ็นอะไร คุณก็ต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ มันรบกวนใจคุณมากในการเตรียมพร้อม"

    "ผลการตรวจที่เร็วขึ้นจะช่วยทุกทีมได้อย่างมาก ดังนั้นเราจึงสามารถดำเนินการต่อไปได้โดยไม่ต้องมีปัญหาเหล่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})