:::     :::

ฟิตซ์แพทริคแฮปปี้ทำ3สกอร์เกมดอลฟินส์บุกชนะจากัวร์ส

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์แฮปปี้มีความสุขกับผลงานของตนเองที่ทำ 3 สกอร์นำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บุกชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 31-13 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 37 ปี แฮปปี้กับผลงานเกมล่าสุดที่ขว้าง 2 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์นำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บุกชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 31-13 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ชนะ 6 ครั้งจากการพบคู่ต่อสู้เดียวกัน 6 ทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฟิตซ์แพทริค ขว้างคอมพลีต 18 จาก 20 ครั้ง ระยะ 180 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 38 ครั้งและทำอีกหนึ่งสกอร์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อนทำสถิติชนะ จากัวร์ส เป็นครั้งที่ 6 จากการเล่น 6 ทีมแตกต่างกัน ไล่จาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ (2008), บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2012), เทนเนสซี่ ไททั่นส์ (2013), ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (2014), นิวยอร์ค เจ็ตส์ (2015) มาจนถึง ดอลฟินส์ 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ที่ขว้างคอมพลีตตลอด 12 ครั้งแรก สูงสุดในการเล่นอาชีพของเขากล่าวว่า 'มันเป็นเหตุผลที่ผมยังเล่นอยู่ ผมสนุกกับการเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกเหมือนเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกในบางครั้งที่ได้ออกไปข้างนอกและเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆของผม'

'ผมคิดว่าคุณสามารถมองเห็นได้ในทุกคน ไมค์ (เกซิคกี้) อยู่ในห้องตอนนี้ แต่ทุกคนที่ ไมค์ ทำทัชดาวน์หรือจับบอลได้ หน้าตาของเขาเหมือนกับว่าเขาไม่เคยรับบอลมาก่อน มันสนุกสำหรับเราที่จะออกไปที่นั่นและวิ่งไปรอบๆเล็กน้อย' ฟิตซ์แพทริค กล่าว หลังมีเรตติ้ง 133.3 ในเกมล่าสุดซึ่งดีสุดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด