:::     :::

บรีส์ไม่กังวล'แซนเดอร์ส'ออกสตาร์ทฝืด

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปียังทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังในการลงเล่น 2 เกมแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญยังเชื่อว่าปีกนอกประสบการณ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มของ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีทำผลงานช่วงเริ่มต้นกับทีมนักบุญค่อนข้างฝืด ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ ไทม์ส-พิคายูน' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขากลายเป็นความหวังของทีมบุกเซนต์สหลังการบาดเจ็บข้อเท้าของ ไมเคิ่ล โธมัส แต่ปีกนอกวัย 33 ปีเพิ่งรับบอลเพียง 4 ครั้ง ระยะ 33 หลาและทำหนึ่งสกอร์จาก 2 เกมแรก โดยรับบอลเพียงครั้งเดียวจากการตกเป็นเป้า 3 ครั้ง ระยะ 18 หลาในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 

'ด้วยความสัตย์จริงผมไม่รู้สึกว่ามีโอกาสมากมายนัก' บรีส์ กล่าว 'เราเรียกบางแผนในสนาม ตัวอย่างเช่นเราเรียก 2 แผนในเกมนั้นที่ออกแบบมาเพื่อขว้างบอลไปหาเขาในสนาม น่าเสียดายที่การรายงานข่าวไม่ได้ครอบคลุมเรื่องนั้นจริงๆ ไม่ได้อนุญาตให้ทำเช่นนั้น'


'ยังมีโอกาสอีก 2-3 ครั้งที่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแค่เราไม่มีเวลาพอจะขว้างไปหาเขาหรือมีรายละเอียดอื่นๆที่ไม่ปล่อยให้ทำแบบนั้น' 

'ผมเชื่อมั่นในตัวเขามากและความสามารถของเขาและบทบาทของเขาในทีมบุกนี้ และโอกาสเหล่านั้นจะมาถึง' บรีส์ เผย

ส่วนหนึ่งมาจากความซับซ้อนในเกมบุกของทีมนักบุญที่ แซนเดอร์ส ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพราะปีกนอกวัย 33 ปีไม่มีโอกาสเตรียมพร้อมด้วยการลงเล่นเกมปรีซีซั่นในช่วงปิดฤดูกาล 

'เราอยู่ (แค่) สองสัปดาห์' ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชเซนต์สกล่าว 'ดังนั้นผมเห็นว่าเขาเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เราทำอยู่ในทีมบุก เราไม่มีสแน็ปมากพอ น่าเสียดาย ช่วงเวลาครองบอลเป็นปัจจัยสำคัญในเรื่องนี้ สัมผัสของเขากำลังจะมาถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด