:::     :::

ตำนาน'ไก่'เชื่อค่าตัวเคนต้อง300ล้านป.

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน มัลเลรี่ อดีตตำนานมิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้หาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มีค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ถ้าอย่างงั้น แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของสเปอร์นั้นต้องมีราคา 300 ล้านปอนด์

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังป้ายแดงที่เพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งทำให้อดีตตำนานนักเตะ ‘ไก่เดือยทอง’ ได้ออกมาพูดว่าถึงเรื่องนี้ว่าถ้าเป็น แฮร์รี่ เคน ต้องมีค่าตัวสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวหรือประมาณ 300 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างโดดเด่นซัดไปแล้ว 56 ประตูทั้งในนามทีมชาติและสโมสร


"เคนมีความสามารถอย่างมากในการหาพื้นที่เพื่อทำประตู แนวทางที่คุณจะบอกได้ว่านักเตะที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างไรคือเมื่อเขาไม่ได้ลงสนาม คุณจะคิดถึงเขามากเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับสเปอร์สในตอนที่เคนไม่ได้เล่น เพราะคุณรู้ว่าทุกครั้งที่เขาได้บอลใกล้ปากประตู เขาจะยิงได้"


"เมื่อคุณเห็นค่าตัวฟาน ไดค์ที่สูงถึง 75 ล้านปอนด์ แล้วเคนหล่ะจะมีค่าตัวเท่าไหร่ ซึ่ง 150 ล้านปอนด์ นั่นแค่ครึ่งเดียวของมูลค่าของเขาเพราะตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปของยุโรป" มัลเลรี่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด