:::     :::

โอเรียนท์ส่อเป็นทีมแรกโดนลงโทษกรณีโควิด

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมลีกทู อาจกลายเป็นสโมสรแรกที่ถูกลงโทษ เพราะละเมิดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ภายในทีม

ฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล เพิ่งประกาศให้ เลย์ตัน โอเรียนท์ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกรอบสาม คาราบาวคัพ เพราะขาดคุณสมบัติในการแข่งขัน หลังจากยกเลิกเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลายรายภายในทีม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลย์ตัน โอเรียนท์ ไม่ได้วางมาตรการที่ดีในการรับมือกับ โควิด-19 หลังจากแรกเริ่มพบนักเตะมีอาการป่วย แต่ไม่มีการตรวจ และไม่มีการแยกนักเตะคนดังกล่าวออกจากกลุ่ม ทำให้ท้ายสุดแล้ว มีการแพร่ระบาดอย่างหนักเกิดขึ้นภายในทีมมากถึง 17 ราย

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ เลย์ตัน โอเรียนท์ ต้องหารือกับ อีเอฟแอล และคู่แข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อยกเลิกการแข่งขันรอบสาม คาราบาวคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาออกไปก่อน และถูกปรับแพ้ในที่สุด เนื่องจากหาวันแข่งขันใหม่ไม่ได้แล้ว เพราะเกมรอบสี่กำลังจะแข่งขันกลางสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ เลย์ตัน โอเรียนท์ จึงอาจเป็นสโมสรแรกที่ถูกลงโทษโดยการปรับเงิน ข้อหาละเมิดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 โดยเวลานี้ อีเอฟแอล กำลังลงมือสอบสวน และอาจตั้งถึงสองข้อหา เพราะมีการเปิดเผยว่าพบนักเตะติดเชื้อลงเล่นในเกมลีกทูที่พบ แมนสฟิลด์ จนเป็นที่มาของการแพร่ระบาดภายในทีม

สำหรับการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ของ เลย์ตัน โอเรียนท์ หลังจบเกมเมื่อสุดสัปดาห์ เกิดขึ้นตามความต้องการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะต้องการรับประกันเรื่องความปลอดภัยก่อนเกม คาราบาวคัพ รอบสาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด