:::     :::

เซาธ์เกตส่งมือขวาเช็กฟอร์มแม็กไกวร์ก่อนเรียกตัว

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ส่งมือขวา สตีฟ ฮอลแลนด์ ไปตามดูผลงานของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนตัดสินใจว่าจะเรียกตัวคืนทัพหรือไม่

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์เกต จะเข้าไปอยู่ในสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เกมที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพิจารณาความพร้อมรอบด้านของ แม็กไกวร์

ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัด ในช่วงต้นเดือนกันยายน แต่จากคดีความทำร้ายร่างกายที่กรีซ ทำให้ เซาธ์เกต ตัดสินใจตัดชื่อกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศตัว

นอกจาก ฮอลแลนด์ จะดูผลงานของ แม็กไกวร์ แล้ว ยังสำรวจฟอร์มของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งจากค่ายเดียวกันไปในตัวด้วย หลังจากเจ้าหนูวัย 18 ปี ถูกส่งตัวกลับบ้าน ก่อนเกมเยือน เดนมาร์ก เพราะกรณีอื้อฉาวพาหญิงเข้าโรงแรมที่ไอซ์แลนด์

สำหรับ เซาธ์เกต จะชมเกมที่ บรามอลล์ เลน ที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ เพื่อดูฟอร์ม คัลวิน ฟิลลิปส์ จากนั้นจะมุ่งหน้าไป เอติฮัด สเตเดี้ยม เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเดียวกัน เป็นการเช็กผลงานของ ฟิล โฟเด้น ฝั่งเจ้าถิ่นที่มีประเด็นเดียวกับ กรีนวูด และอีกคน เจมส์ แมดดิสัน ของทีมเยือน

ขณะที่เกมใหญ่ที่ แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คืนวันจันทร์ เซาธ์เกต ก็ไม่พลาดเช่นกัน ก่อนทำการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติในวันพฤหัสบดี

ด้าน ฮอลแลนด์ จะไปอยู่ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมที่มี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นผู้มาเยือนในวันอาทิตย์ และโปรแกรมวันจันทร์จะอยู่ในเกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านเจอกับ แอสตัน วิลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด