:::     :::

'มู'สะกิดเอ็นดงเบเล่อย่าเหลิงเพราะเกมยูโรปา

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกนิ้วโป้งชื่นชม ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่ กองกลางค่าตัวแพง ที่ค่อยๆ เค้นฟอร์มเก่ง จนเตะตาสุดๆ ในเกมยูโรปาลีก

เอ็นดงเบเล่ ลงตัวจริงในสองเกมหลังสุด ที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 ในพรีเมียร์ลีก และชนะ ชเคนเดีย 3-1 ในยูโรปาลีก รอบคัดเลือก รอบสาม ซึ่งเกมหลัง กองกลางชาวฝรั่งเศสถูกเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

ก่อนหน้านี้ กองกลางเจ้าของค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในทีมของ มูรินโญ่ และมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำของยุโรป หลังจากถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อ ทั้งเรื่องความฟิต, ทัศนคติ, ความมุ่งมั่น และความปรารถนาในการลงเล่น

"ผมแค่คิดว่าเขารู้สึกถึงทิศทางที่ไม่ถูกต้อง เป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับผม พวกเขารู้สึกตลอดเวลาว่าผมไม่มอบตำแหน่งในทีมให้อัตโนมัติ"

"นักเตะต้องต่อสู้ ต้องโชว์ฟอร์ม ผมไม่เคยให้ตำแหน่งในทีมแก่เขา เพราะว่าเขาย้ายมาด้วยค่าตัวแพง หรือเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ"

"เขาต้องทำเรื่องนั้นด้วยตัวเอง บางทีอาจจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมด้วย และเขากำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี"

"ต้องรอดูกันต่อไป เกมพรีเมียร์ลีกเป็นงานยากมากกว่าเกมนี้ (ชเคนเดีย) เยอะ ความดุเดือดของเกมแตกต่างกัน คุณภาพของคู่แข่งก็ดีกว่ามาก"

"แต่ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แม้เป็นเวลาแค่ 45 นาที แต่เขาก็มีผลงานที่ดี ผมพอใจมาก ผมพูดเรื่องนี้ตลอดเวลา เมื่อนักเตะปรับปรุงตัวเอง มันเป็นเรื่องความรับผิดชอบของนักเตะ ต้องให้เครดิตกับนักเตะ ไม่ใช่โค้ชที่สร้างปาฏิหารย์" มูรินโญ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด