:::     :::

บรูซปัดปล่อยโชลินตอน-เชื่อจะพิสูจน์ตัวได้

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ เฮดโค้ช นิวคาสเซิ่ล ยืนยันไม่มีการพิจารณาปล่อย โชลินตอน ศูนย์หน้าค่าตัวแพง แม้ล้มเหลวในฤดูกาลแรกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก็ตาม

โชลินตอน ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ เริ่มต้นซีซั่นยอดเยี่ยมด้วยการซัลโวประตูชัยบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่หลังจากนั้นการยิงประตูก็หายไปกับสายลม จบซีซั่นมีเพียง 4 ประตู เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก 2 และ เอฟเอคัพ 2

แม้ซีซั่นใหม่ กองหน้าบราซิล เริ่มด้วยการเป็นตัวสำรอง คัลลัม วิลสัน ศูนย์หน้าป้ายแดงที่ย้ายมาจาก บอร์นมัธ แต่ บรูซ ยืนยันไม่มีการปล่อยหัวหอกเบอร์ 9 แน่นอน หลังซัลโวสองประตูสวยๆ ในเกม คาราบาวคัพ ที่เจอ มอร์แคมบ์ ทีมลีกทู เมื่อกลางสัปดาห์

"ไม่มีความพยายาม (ในการขายเขา) เราได้เห็นประตูที่เขายิงได้ นั่นทำให้คุณมองเห็นความสามารถในตัวเขา ผมเห็นเรื่องนั้นอยู่แล้วในสนามซ้อม เป็นสิ่งที่เขาต้องปรับตัวในพรีเมียร์ลีก นักเตะเก่งๆ หลายคนก็เคยเจอปัญหานี้"

"ตอนนี้ โช เข้าใจมากขึ้นแล้ว เขายังต้องพัฒนาตัวเอง เขายังหนุ่มยังแน่น ผมไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยเขาไปไหนทั้งนั้น เราต้องทำงานร่วมกับเขา ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการยิงประตูได้จะช่วยได้" บรูซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด