:::     :::

คอนเต้ยังเล็งก็องเต้จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยังคงปรารถนาที่จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เสริมแดนกลาง อินเตอร์ มิลาน ขณะที่นักเตะก็เปิดช่องอำลา เชลซี เช่นกัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คอนเต้ ต้องการร่วมงานกับ ก็องเต้ เพราะเชื่อว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะเข้ามาอุดรูตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ อินเตอร์ ขาดหายไป แต่ติดปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าตัว

เชลซี พร้อมขาย ก็องเต้ หากได้ค่าตัว 46 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของ อินเตอร์ เพราะทีมดังอิตาลีจะต้องขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีมก่อน เพื่อระดมทุนไปซื้อกองกลางจอมขยันในราคาที่ใกล้เคียงกับที่ สิงโตน้ำเงิน ตั้งราคาเอาไว้ เพราะขณะเดียวกันทีมของ แลมพาร์ด ไม่ต้องการ คริสเตียน เอริคเซ่น หรือ มาร์เซโล่ โบรโซวิช อยู่ในสัญญาเพื่อเป็นการลดค่าตัว

สำหรับ ก็องเต้ สร้างชื่อกับ เลสเตอร์ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 จากนั้นก็ย้ายมา เชลซี ค่าตัวมหาศาล 32 ล้านปอนด์ เพื่อร่วมงานกับ คอนเต้ ในปีแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน และทั้งคู่ก็ช่วยกันพาทีมครองแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยกองกลางชาวฝรั่งเศสกวาดรางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2016-17 เช่นเดียวกับรางวัลของ พีเอฟเอ, เอฟดับเบิลยูเอ และของสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด