:::     :::

โอลาสปัดปืนจ่ออาอูอาร์บอกเจ้าตัวอยู่อีกปี

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ทวีตปฏิเสธกระแสที่ว่า อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อมาซื้อ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางตัวเก่งของพวกเขาไปให้ทันเส้นตาย 5 ต.ค.เพราะตกลงรายละเอียดส่วนตัวแล้วนั้นคือเรื่องเหลวไหล

ก่อนนี้สื่อฯคุณภาพหลายสำนักทั้ง เตเลฟุต, เลกิ้ป และ กูรู ฟราบิซิโอ โรมาโน่ รายงานไปทิศทางเดียวกันว่า ลียง ตอบรับข้อเสนอซื้อ อาอูอาร์ ที่ 53 ล้านยูโร แถมนักเตะโอเคสัญญาจ้างและเวลาผูกมัดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

แต่ล่าสุด โอลาส ทวีตผ่านบัญชี @JM_Aulas ว่าที่ลือๆกันเหลวไหลทั้งเพ โดยมิดฟิลด์กัปตัน 'โอแอล' จะช่วยสโมสรล่าตั๋วชปล.ซีซั่น 2021-22 ให้ได้เสียก่อนจึงเสร็จภารกิจ

โอลาส ทวีต

"ชี้แจงต่อข่าวซื้อ-ขายที่ว่า ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ ตกลงเงื่อนไนส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล นั้น ทาง โอลิมปิก ลียง บอกได้ว่าการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรแค่เริ่มต้นบางส่วน" โอลาส ว่าไว้

"ข้อเสนอจากทาง อาร์เซน่อล ห่างไกลมูลค่าจริง อาอูอาร์ เอาเป็นว่าเราจะใส่ชื่อเขาลงสนามเกมพบ ลอริย็องต์ ( 27 ก.ย.) และ นำทัพ ลียง ล่าตั๋วชปล.ฤดูกาลหน้า" 

เหลือเวลาอีก 9 วันให้ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค อาร์เซน่อล ใช้บราซิเลี่ยนคอนเนคชั่นกับ จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผอ.กีฬา ลียง ยอมใจอ่อนปล่อย ฮุมเซ็ม มา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด