:::     :::

มาห์เรซฟื้นโควิด-19คันแข้งเจอทีมเก่า

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ คึกคักมากๆเมื่อตรวจไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นลบสักที สามารถซ้อมกับทีมเมตที่ เอติฮัด แคมปัส หวังจะถูกส่งใช้งานเกมลีกสุดสัปดาห์นี้พบ เลสเตอร์ อดีตต้นสังกัด ( 27 ก.ย.)

มาห์เรซ หายหน้าไปในสัปดาห์ก่อนเพราะติดโคโรน่าไวรัส กระทั่งกลับมาลงสนามเคาะสนิมเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่เอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 พฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซึ่งแมตช์ 200 อาชีพบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษของตัวเองพบ เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นมันมีความท้าทายหลายประการทั้งหลักไมล์อาชีพ หรือพิสูจน์คุณค่าว่าเติบโตเพียงใดนับจากย้ายออกมา 

"สำหรับผมนะคิดว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือลีกที่ดีสุดของโลก ต่อให้ตัวเองไม่ได้ลงเตะทุกแมตช์เท่าที่ใจอยาก แต่จำนวนรวม 200 แมตช์นับเป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์ ทั้งนี้ตัวเองก็อยากเล่นรวมมากกว่านี้ ถึง 300 เกมยิ่งดี" แข้งวัย 29 ปีกล่าว 

ฟื้นโควิด-19 มาล่าเกม 200 ในลีกอังกฤษ

"ช่วงเวลาของผมบนลีกนี้ดีจริงๆ เพราะคว้าแชมป์, ยิงประตูมากมาย, สนุกเมื่อโลดแล่นเวทีนี้, เล่นเกมเหย้า-เกมเยือนก็สนุก เพราะบรรยากาศฟุตบอลดี ก็หวังว่าตัวเองสามารถวาดลวดลายไปได้จนแขวนสตั๊ด" 

"ส่วนผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วยอมรับว่าเราไม่ได้พอจะเป็นแชมป์ ซึ่งทุกคนทราบว่าสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ หวังทวงบัลลังก์เมื่อจบซีซั่น" 

"คิดว่าเวลานี้ขุมกำลังแน่น ภาพรวมทีมดี คิดว่าจุดสำคัญคือความสม่ำเสมอ, สมาธิ และหวังว่าจะทำมันได้จนบั้นปลาย" 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของ อังกฤษ ให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่ง เรต 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล เต็งสองแชมป์ 3/2 (แทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด