:::     :::

วรชิตซัดชัย!ฉลามบุกงับเทโร2-1

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยิงประตูชัยพา ชลบุรี เอฟซี บุกเชือด โปลิศ เทโร ถึงถิ่น 2-1

การแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 6 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. เวลา 18.00 น. เกมระหว่าง “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้าน พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม บุณยะจินดา
เกมนี้ เจ้าถิ่น โปลิศ เทโร เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จัด 11 คนแรก โดยมี ประสิทธ์ ผดุงโชค เป็น ผู้รักษาประตู ผู้เล่น โดมินิค ตัน, เอกชัย สำเร, ณรงค์ จันทร์เสวก, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง, กนกพล ปุษปาคมฯ
ส่วน ทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ได้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 2 แข้งหลัก สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาออกสตาร์ท เป็น 11 คนแรกอีกครั้ง โดยผนึกกำลังร่วมกับ กฤษดา กาแมน, คาซูโตะ คูชิดะ, สินทวีชัย หทัยรัตนกุลฯ
ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 6 ชลบุรี เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เยื้องไปทางฝั่งซ้าย จากจังหวะที่ ดิมินิค ตัน ไปทำฟาวล์ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนที่จะเป็น กฤษดา กาแมน ที่รับหน้ายิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 10 โอกาสอีกครั้ง ของ ชลบุรี เอฟซี จาก คาซูโตะ คูชิดะ ที่เก็บบอลจังหวะ 2 หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งไปเข้ามือ ประสิทธ์ ผดุงโชค นายด่านเจ้าถิ่น รับเอาไว้ได้อย่างไม่มีปัญหา
ชลบุรี เอฟซี ยังพยายามเดินเกมบุกเข้าใส่ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแม้ว่าจะสร้างโอกาส ได้ลุ้นจบสกอร์หลายครั้ง แต่เป็นแค่ลูกหวาดเสียว ผ่าน 20 นาทีแรก สกอร์ยัง 0-0
นาทีที่ 24 ชลบุรี เอฟซี มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ โดมินิค ตัน ล้มตัวสไลด์บอล จากจังหวะพาบอลกระชากหนี ของ แฮร์ลิสัน ไคออน แล้วบอลไปโดนแขนในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ผู้ตัดสินจะเช็ค VAR เพื่อยืนยันอีกครั้งก่อน และเป็น แฮร์ลิสัน ไคออน ที่รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาดชลบุรี ขึ้นนำ 1-0
หลังเสียประตู โปลิศ เทโร เอฟซี โหมบุกทันทีหวังทวงประตูคืน แต่ทว่ายังเจาะแนวรับ ของ ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วยกันเล่นอย่างแข็งแกร่งไม่เข้า จบครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี 0-1 ชลบุรี เอฟซี
ครึ่งหลังเปิดฉากมาทั้ง 2 ทีมยังเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก ซึ่งโอกาสลุ้นประตูแบบชัดเจนครั้งแรก ของ ครึ่งหลังเป็น ของ ชลบุรี เอฟซี โดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ บอลทำท่าจะพุ่งเข้าเสาแรกอยู่แล้ว แต่ ประสิทธ์ ผดุงโชค ยังป้องกันเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม
เกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 63 กองเชียร์ เจ้าถิ่น ได้เฮกันลั่น เมื่อ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ได้จังหวะโขกเน้นในกรอบเขตโทษ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม โปลิศ เทโร เอฟซี ตามตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1-1
แต่นาทีที่ 65 ชลบุรี เอฟซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิง ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ครองบอลหาจังหวะก่อนตะหวัดด้วยขวา เข้าประตูไป
นาทีที่ 72 จังหวะสวนกลับของ ชลบุรี เอฟซี บอลยาวจากในแดนตัวเอง ของ กฤษดา กาแมน ไปถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดต่อไปให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เกี่ยวบอลลงหนึ่งจังหวะแล้วยิงไปติดบล็อกแนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ออกหลัง
นาทีที่ 76 โปลิศ เทโ เอฟซี ได้ลุ้นประตูตีเสมอ ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เยื้องไปทางด้านซ้าย ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เปิดไปให้ สัญชัย นนศิลา ได้โหม่ง ข้ามคานออกไป
10 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีม พยายามหาจังหวะทำประตูเพิ่มให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาด ทำให้ไม่มีสกอร์เพิ่ม ครบ 90 นาที จึงเป็น ชลบุรี เอฟซี ที่บุกมาเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด