:::     :::

ทอฟฟี่แรงต่อบุกตบพาเลซ2-1เฮ3นัดรวด

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ยังคงเดินหน้าทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างต่อเนื่อง โดยบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะ 3 นัดรวดเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ 1 - เอฟเวอร์ตัน 2

สนาม :  เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    เริ่มเกมมา คริสตัล พาเลซ เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อนจาก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ครอสบอลมาหน้าประตู และเป็น วิลฟรีด ซาฮา วิ่งเข้ามาแต่บอลลึกเกินเหยีดถึง

    นาทีที่ 10 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูขึ้นนำ จากการต่อบอลสุดสวย ของ ฮาเมส โรดริเกซ ส่งมาให้ เชมัส โคลแมน ก่อนจะเปิดเรียดมาหน้าประตูและเป็น โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน รับหน้าที่ซัดให้ ทอฟฟี่ ออกนำ 1-0

    หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มตั้งเกมกลับมา จนเกือบมาได้ประตูตีเสมอจาก วิลฟรีด ซาฮา ยืนรอซัดอยู่กลางประตู แต่บอลไม่ผ่านบล๊อคกองหลังของ เอฟเวอร์ตัน

    นาทีที่ 25 เจ้าถิ่นมาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุม โดย แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์เปิดบอลมาจากทางด้านซ้ายและเป็น ชีกู กูยาเต้ เทคตัวโหม่งโล่งๆ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามมาเป็น 1-1

    นาที 36 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้จุดโทษ จากจังหวะ โจเอล วอร์ด ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น ริชาร์ลิซอน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 2-1

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน มาได้ฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น ฮาเมส โรดริเกซ รับหน้าที่ยิงด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งเข้าตรงตัว บิเซนเต้ ไกวต้า ผู้รักษาประตู เจ้าถิ่น จบเกมครึ่งเวลาแรก คริสตัล พาเลซ ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน 1-2

    เริ่มเกมครึ่งหลังมา พาเลซ ได้ทักทายก่อนจาก ลูกฟรีคิกของ เอเบเรชี่ เอเซ่ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของ เอฟเวอร์ตัน ปัดออกมา ทำให้ไม่ได้ลุ้นอะไร

    พาเลซ เกือบมาได้ประตูตีเสมอ โดย จอร์แดน อายิว ทำเกมขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะเปิดไปหน้าประตู แต่ไม่มีเพื่อนร่วมทีมยืนอยู่ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 70 เจ้าบ้านยังคงได้ครองบอลบุกและเป็น เอเบเรชี่ เอเซ่ จ่ายบอลมาให้ วิลฟรีด ซาฮา สับด้วยขวาแต่บอลไม่ผ่านบล็อค พาเลซ ยังคงตามอยู่ 1-2

    ครึ่งเวลาหลัง ไม่มีการทำประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, ชีกู กูยาเต้, มามาดู ซาโก้, ไซริค มิตเชลล์ - แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจมส์ แม็คอาเธอร์,เอเบเรชี่ เอเซ่ - วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เยร์รี่ มีน่า, ลูก้าส์ ดีญ - อันเดร โกเมส, อัลลัน, อับดูลาย ดูกูเร่ - ฮาเมส โรดริเกซ, ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ตต เลวิน

    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด