:::     :::

อันเช่ชี้ทุกทีมต้องปรับตัวกฎแฮนด์บอลใหม่

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทุกทีมควรต้องปรับตัวให้เข้ากับกฎแฮนด์บอลใหม่ หลังจุดโทษที่เป็นประตูชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

    หลังจากเสมอเท่ากันที่ 1-1 ท้ายครึ่งแรกลูกโหม่งของนักเตะ ทอฟฟี่ ก็ไปชนแขนของ โจเอล วอร์ด กองหลัง พาเลซ แบบที่เจ้าตัวไม่ตั้งใจ จนต้องเช็กวีเออาร์อยู่นาน ก่อนที่ เควิน เฟรนด์ จะตัดสินใจให้จุดโทษ และเป็น ริชาร์ลิซอน ที่ตะบันเข้าไป

    "น่ายินดีมากกับผลการแข่งขัน ครึ่งแรกเราทำได้ดี ครึ่งหลังมันยากขึ้น เพราะ คริสตัล พาเลซ ไล่กดดันเราเยอะ เราเล่นเกมรับได้ดี แต่เราก็ควรเล่นได้ดีกว่านี้กับบอล มันดีนะที่ได้เห็นสปิริตในทีมกับช่วงเวลานี้ เราออกสตาร์ทซีซั่นได้ดีมาก" อันเชล็อตติ กล่าว

    "เราต้องมองเพียงแค่โมเมนตัม นั่นคือช่วงเวลาที่ดี ในช่วงเวลาที่ยุ่งยากกับเกมที่มีในวันพุธ เราต้องเก็บแรงจูงใจ ความทะเยอทะยาน และเราทำได้ดีจริงๆ มันดูอันตรายตลอดเวลาที่พวกเขาตามหลังเรา เมื่อเราทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง"

    "ผมไม่ใช่คนที่วิจารณ์คำตัดสินของกรรมการ มันไม่ใช่แค่ผู้ตัดสินคนเดียวที่ทำหน้าที่ และเราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับกฎใหม่ของแฮนด์บอล มันยาก แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด