:::     :::

'โอบีเจ'ยอมรับได้หลังบราวน์สเน้นเกมวิ่งเป็นหลัก

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส รับได้หากมีบทบาทในเกมบุกน้อยลงหลังทีมเน้นจุดแข็งที่เกมวิ่งของ นิค ชับบ์ กับ คารีม ฮันท์

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขาปรับเปลี่ยนเป้าหมายของตนเองจากที่เคยต้องการรับบอลมากสุดยอมลดบทบาทเพื่อบรรลุจุดหมายส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'โอบีเจ' รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 96 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ จาก 2 เกมแรกของซีซั่น โดยผลงานส่วนใหญ่มาจากเกมสัปดาห์สองที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 35-30 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ เลือกใช้จุดแข็งของทีมนั่นคือการเลือกใช้งานสองรันนิ่งแบ็กอย่าง นิค ชับบ์ กับ คารีม ฮันท์ สลับถือบอลลุยภาคพื้นที่แบบหมัดหนึ่งสอง 


'สำหรับผม หนึ่งในการเติบโตยิ่งใหญ่สุดของผมคือการยอมรับในแง่หนึ่งและสำหรับผมแล้วที่รู้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ฤดูกาลแบบนั้น (รับบอลจำนวนมาก)' เบ็คแฮม จูเนียร์ เผย 'เหมือนที่ผมพูดเสมอว่าเป้าหมายของผมจะเป็นเป้าหมายของผมเสมอและผมไม่รู้สึกว่าผมจะขาดมันไป อย่างที่ผมพูด การเรียนรู้และการยอมรับ ดังนั้นคุณต้องตั้งเป้าหมายใหม่'


ปีกนอกวัย 27 ปี เชื่อว่าหน้าที่ของเขาในตอนนี้คือการช่วยเหลือเกมวิ่งของ บราวน์ส ไม่ว่าจะเป็นการช่วยบล็อคเปิดทางวิ่งหรือขยับออกด้านข้างสนามเพื่อดึงเซฟตี้ฝ่ายตรงข้ามออกจากพื้นที่ 

'การมีเกมภายใน, การทำงานเพื่อเกมวิ่ง หรือ ทำงานอย่างอื่นเป็นเป้าหมายใหม่ นอกเหนือจากการคว้าชัยชนะเสมอ' เบ็คแฮม กล่าว 'นิค ชับบ์ ต้องการเป็นตัววิ่งอันดับ 1 ของลีก หรือ คารีม ด้วยเช่นกัน คุณมีสองแบ็คอันดับ 1 สองแบ็คในแบ็คฟิลด์และทีมของเราเป็นทีมที่ดีมากๆที่รันนิ่งฟุตบอล ดังนั้นคุณต้องเล่นให้ตรงจุดแข็งของคุณ แล้วผมคิดว่าคุณได้เรียนรู้ว่าคุณเหมาะกับจุดไหนและคุณสามารถเล่นได้อย่างไรและคุณจะช่วยทีมอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด