:::     :::

กรอนคาวสกี้ไม่กังวลเริ่มต้นฝืดกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปีไม่กังวลกับการเล่นสองเกมแรกฐานะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้ว่าจะทำผลงานแย่สุดในการเล่นอาชีพจากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นก็ตาม

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่กังวลกับการเริ่มต้นอย่างช้าๆกับทีมบุกของเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ หลังรับบอลเพียง 2 ครั้ง ระยะ 11 หลาจากการตกเป็นเป้า 4 ครั้งใน 2 เกมแรก ซึ่งปีกในวัย 31 ปีกล่าวด้วยอารมณ์ดีว่าเขาเซ็นสัญญากับบัคส์เพื่อมาทำหน้าที่บล็อค ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นปีกในที่ทำหน้าที่บล็อค ผมมาที่นี่เพื่อบล็อค, เบบี๋' กรอนคาวสกี้ กล่าวติดตลก 'ดังนั้นการตกเป็นเป้า 4 ครั้งก็มากกว่าที่ผมคาดคิดด้วยซ้ำ'

มันเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของอดีต'โพร โบวล์' 5 สมัย จากการลงเล่น 2 เกมแรกของทุกซีซั่น ใน 7 ซีซั่นที่เขาลงเล่น 2 สัปดาห์แรกมีค่าเฉลี่ยรับบอล 8.7 ครั้งจากการตกเป็นเป้าเฉลี่ย 13.4 ครั้ง รับเฉลี่ย 127 หลาและทำเฉลี่ย 1.85 ทัชดาวน์


กรอนคาวสกี้ และ ทอม เบรดี้ ยังเป็นคู่หูตัวรับบอลกับควอร์เตอร์แบ็กที่ทำทัชดาวน์ร่วมกันมากสุดอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล 78 ครั้ง กรอนคาวสกี้ ยังรับบอลอย่างน้อย 1,000 หลา 4 ครั้ง ซึ่งมีผู้เล่นปีกใน 4 คนในเอ็นเอฟแอลที่ทำได้เท่านั้น

ตลอดอาชีพ กรอนคาวสกี้ ทำรวมกัน 91 ทัชดาวน์มากสุดอันดับ 5 ของลีกเอ็นเอฟแอล ทำเฉลี่ย 0.69 ทัชดาวน์ต่อเกม (ลงเล่นขั้นต่ำ 60 เกม) แม้จะห่างเหินสังเวียนไปหนึ่งปี แต่ปีกในวัย 31 ปีไม่ลืมว่าเขามีคุณสมบัติที่จะสร้างผลงานข้างต้นก่อนจะแสดงความคิดเห็นด้วยความจริงจังมากขึ้น 


'ผมไม่เคยลืม แต่แผนเกมทุกเกมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ละสัปดาห์แตกต่างกัน มีบางครั้งในอาชีพของผมที่คุณสามารถตกเป็นเป้าหมายถึง 15 ครั้งและยังมีช่วงเวลาอื่นๆที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายได้เพียงไม่กี่ครั้ง ทุกอย่างขึ้นอยู่ว่าเกมป้องกันจะเล่นกับเราอย่างไร ทีมรับกำลังจะเข้าปะทะกับเราอย่างไร พวกเขาจะเอาใครไปและนั่นเป็นเรื่องทั้งหมด ดังนั้นมันเป็นเพียงแค่สองสัปดาห์ที่เข้าสู่ฤดูกาล ดังนั้นเพียงแค่ออกไปที่นั่นและต่อสู้ต่อไปให้เต็มที่ในทุกแง่มุมของเกม'

ส่วน บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชองบัคคาเนียร์สยืนยันว่าบทบาทของปีกในของทีมบุกของเขานั้นจะมีบทบาทในการรับบอลด้วยคุณภาพมากกว่าปริมาณและพวกเขามีความสุขกับการบล็อคเปิดทางวิ่งและการเป็นผู้นำมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})