:::     :::

เซนต์สยังไม่มีปีกนอก'โธมัส'เกมรับมือแพ็คเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังพลาดการใช้งาน ไมเคิ่ล โธมัส หลังปีกนอกวัย 27 ปียังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจนพลาดลงสนามสองสัปดาห์ติดต่อกัน

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังพลาดใช้งานปีกนอกประสบการณ์ ไมเคิ่ล โธมัส ลงเล่นเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังผู้เล่นวัย 27 ปียังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โธมัส บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และไม่ได้ลงซ้อมหลังจากเกมดังกล่าว แต่ เซนต์ส ลังเลที่จะส่งปีกนอกวัย 27 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเพราะจะทำให้เขาพลาดการลงสนามอย่างน้อย 3 เกม เนื่องจากทีมนักบุญคาดหวังว่า โธมัส จะกลับมาเร็วกว่านั้น ทว่าปีกนอกประสบการณ์พลาดการลงเล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันทั้งเกมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันจันทร์ และ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


การสูญเสีย โธมัส ส่งผลกระทบต่อเกมบุกของ เซนต์ส โดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ที่ขว้างคอมพลีต 26 จาก 38 ครั้ง ระยะ 312 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ปีกนอกปีสาม เทรควอน สมิธ รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 86 หลา แต่ปีกเก๋า เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส รับบอลเพียงครั้งเดียว ระยะ 18 หลา

'เห็นได้ชัดว่าการสูญเสีย ไมเคิ่ล โธมัส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราต้องปรับตัวให้เหมาะกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ในบทบาทใหม่ หาเวลาเล่นที่สำคัญกับผู้เล่นบางคน บางทีอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่พวกเขาไม่เคยเล่นมาก่อน' บรีส์ เผย 'ผมคิดว่ามีองค์ประกอบที่แน่นอนเพียงแค่ทำให้ทุกคนอยู่หน้าเดียวกัน ผมมั่นใจกับคนที่เรามีด้วยระบบที่เรามีและทุกอย่างที่เราจะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด