:::     :::

บีสลี่ย์พร้อมประเดิมสนามกับไททั่นส์เกมเยือนไวกิ้งส์

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค บีสลี่ย์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมลงประเดิมสนามในเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้หลังพลาดตลอด 2 สัปดาห์แรกเนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

วิค บีสลี่ย์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 28 ปี สลัดทิ้งอาการบาดเจ็บเตรียมตัวลงประเดิมสังเวียนกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สัปดาห์ที่สามวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาเดินทางมารายงานตัวช่วงเทรนนิ่งแคมป์ล่าช้า 10 วันจนถูกปรับเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐ 

ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ 6 ปี ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บเข่า ซึ่งทำให้เขาลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วง 2 สัปดาห์แรก ก่อนที่ บิสลี่ย์ จะกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพฤหัสฯของสัปดาห์ที่ผ่านมาและพร้อมลงประเดิมสนามกับทีมใหม่ในเกมเยือน ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ 


'มีความขัดแย้งเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น แต่สิ่งเหล่านั้นอยู่เบื้องหลังเรา ผมเดินหน้าต่อไปและปล่อยให้สิ่งที่เกิดขึ้นผ่านไปแล้ว' บีสลี่ย์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เราจะเก็บเป็นความลับระหว่างผมกับอีกฝ่าย เข้าใจอะไรได้ก็เข้าใจ เราบรรลุข้อตกลง ตัดสินความแตกต่างของทั้งสองฝ่ายและทั้งคู่เข้าใจสถานการณ์ ทุกอย่างจบลงด้วยรอยยิ้มและเรามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกัน'

ตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปีกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, บีสลี่ย์ ทำ 15.5 แซ็คในปี 2015 มากสุดของเอ็นเอฟแอล เขาจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการทำ 8.5 แซ็ค ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลและเขารู้สึกว่า ไททั่นส์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับเขา

'ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ (ไมค์) วราเบล คนที่มีมุมมองในการป้องกันและเคยเล่นตำแหน่งเดียวกับผม นั่นสามารถเป็นประโยชน์ต่อผม ผมรักเกม ผมจะไม่เสียเวลากับใครถ้าผมไม่รักเกมนี้ ผมจะไม่ยอมทุ่มเทแรงกายแรงใจให้ใคร ที่นี่เราทุกคนปฏิบัติภารกิจเดียวกันนั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' บีสลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด