:::     :::

บิลิชแฮปปี้ฟอร์ม-ชี้แบ็กกี้ส์สมควรเฮ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์บรอมวิช ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในนัดเสมอ เชลซี 3-3 พร้อมชี้ทีมของตนสมควรที่จะได้สามแต้มมากกว่าผลเสมอ

    นายใหญ่ชาวโครเอเชียกล่าวว่า "ผมมีความสุขกับฟอร์มของพวกเรา เรายิงได้ 3 ประตูในการพบ เชลซี ผมภูมิใจในตัวเด็กๆ มาก เราต้องสร้างสิ่งนี้เพื่อความมั่นใจ และสปิริตในทีม ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าเราสามารถเล่นกับทีมที่เก่งกว่า แต่เราก็สามารถป้องกันพวกเขาได้ และเราก็สามารถที่จะเล่นฟุตบอลที่ดี และสร้างสรรค์โอกาสได้"

    "มันดูไม่เหมือนนะ (จังหวะแฮนด์บอลต่อเนื่องจน เชลซี ได้ประตูตีเสมอ) หรืออาจจะแฮนด์บอลก็ได้ แต่คุณจะให้ผมพูดอะไรในตอนนี้? ให้พูดในสิ่งที่ผมอยากจะพูด และพวกเขาก็ปรับเงินผมอีกครั้งเหรอ?"

    "ผมบอกพวกเขาก่อนเกมว่านี่คือเกมที่จะแสดงคาแร็คเตอร์ เกมแห่งจิตใจ เราไม่ได้เหนือกว่าะพวกเขา แต่เราสามารถทำได้ เราต้องไม่ให้อะไรพวกเขานอกจากต้องคว้าสิ่งที่พวกเขามอบให้คุณ และสร้างสรรค์โอกาส และทำประตู มันเป็นฟอร์มที่ดีมากจากพวกเรา แต่ในขณะเดียวกันเราก็ผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขัน ก่อนเกมมันคงเป็นหนึ่งแต้มที่ดีสำหรับเรา แต่กับสิ่งที่มันเกิดขึ้นในช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม มันเหลือเชื่อ"

    "ผมได้เห็นแง่บวกมากมาย แม้กระทั่งเกมกับ เลสเตอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ในครึ่งแรก เราเล่นกับทีมเก่งๆ ซึ่งเป็นคู่แข่งระดับท็อปโฟร์ หรือท็อปไฟว์ การโชว์ฟอร์มแบบนี้คือพัฒนาการครั้งใหญ่ของเรา แต่เราสมควรที่จะได้สามแต้มในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด