:::     :::

"บอสโก้"ชี้3แต้มจากสุพรรณฯสุดล้ำค่า

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสโก้ ชี้ 3 แต้มจาก สุพรรณบุรี ล้ำค่ามาก เพราะทีมไม่มีเกมให้อุ่นเครื่องเพื่อปรับทัพก่อนแข่งจริง

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 5 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ กีดี คานยุค ในนาทีที่ 15 ทำให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมกับขยับไปมี 7 คะแนน
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “การเก็บ 3 คะแนนเกมนี้ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ หลังจากเราเจอเรื่องที่ยากลำบากในเรื่องโรคต่างๆ ที่ผ่านมา มีทั้งการกักตัว และนักเตะต่างชาติของเรา ต้องกักตัวนานกว่าเพื่อน อย่าง มาร์โก เซโปวิช กองหน้าของเรา ถูกกักตัวนานถึง 6 สัปดาห์ เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เรายิงประตูได้เร็ว และมีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มมีจังหวะถึง 3-4 ครั้ง ถ้าเราเน้นกว่านี้ เราน่าจะได้ประตูที่ 2”
“เกมนี้ในครึ่งเวลาแรกทางฝั่งซ้าย สุพรรณบุรี สู้กับเราได้ดี ครึ่งหลังเราพยายามหาทางแก้ไขเกมทางฝั่งซ้ายที่มีจุดบกพร่อง ซึ่งครึ่งหลังเราน่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้ แต่เราก็มาโดนจังหวะกดดันของสุพรรณบุรี ที่เล่นบอลยาว เพราะเขามีกองหน้าที่ตัวใหญ่ เราก็แก้ด้วยการชิงเก็บบอลจังหวะสอง ผมก็ขอยินดีกับนักเตะบุรีรัมย์ ทุกคนด้วย ที่ทุ่มเท และให้กำลังใจกันในการเล่น หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา 3 สัปดาห์ล่าสุด เราไม่มีเกมอุ่นเครื่องเลย หลังจากต้องพักกักตัว แล้วเราต้องมาลงแข่งจริงเลย วันนี้ก็ถือเป็น 3 แต้มสำคัญของทีม”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด