:::     :::

อาลีสซงเชื่อติอาโก้มาช่วยหงส์ลุ้นแชมป์ทุกใบ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล คือนักเตะคนล่าสุดที่ออกมายกย่องคุณภาพ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนใหม่ว่าคือการยกระดับทีมอย่างแท้จริง จนกล้าพูดได้ว่าเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ในทุกรายการขึ้นไปอีกไม่ต่ำกว่า 33%

ติอาโก้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์พร้อมดีกรีแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สดๆร้อนๆ  ลุ้นออกสตาร์ตตัวจริงเกมพบ อาร์เซน่อล ( 28 ก.ย.) แทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บ

ซึ่งเมื่อผ่านมื้อซ้อมมาไม่ต่ำกว่า 5 หนทำให้ อาลีสซง มั่นใจว่าดาวเตะวัย 29 ปี จะปรับตัวเข้ากับ ลิเวอร์พูล แล้วสร้างมิติใหม่แก่ทีมให้แกร่งขึ้นแน่นอน

"ติอาโก้ คือการเสริมทัพที่สำคัญของทีม ไม่ใช่แค่เขาคือเลือดใหม่ที่สูบฉีดเข้ามา แต่เป็นเพราะเขาคือเลือดคุณภาพหัวกะทิ" การสัมภาษณ์ 'เมล ออนไลน์' 

งานยกย่องทีมเมตใหม่

"เขาคือสุดยอดนักเตะที่ประวัติบนเส้นทางอาชีพไม่ธรรมดา, เปี่ยมพลัง-แรงปรารถนาจะทำเรื่องดีๆ และบุคลิกภาพโดดเด่น ไม่มาสร้างปัญหาที่นี่ แต่จะช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยซ้ำ ผมนี่ปลื้มมากมีหมอนั่นในทีม"  

"ทีม ลิเวอร์พูล ปัจจุบันคือซุ้มแข้งหัวกะทิ นิสัยใจคอดี ที่นี่อุดมไปด้วยชายฉกรรจ์เปี่ยมไฟจะเป็นแชมป์ อยากนำความยอดเยี่ยมมาสู่สโมสร และพร้อมพัฒนาตัวเองในจุดที่จำเป็น "

"เพราะประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนไว้ว่ามีไม่กี่ทีมได้แชมป์ 2 ปีติด แต่เรามีศักยภาพจะทำให้ได้ แม้ทราบว่าระดับการแข่งขันสูงขึ้นเมื่อเห็นทีมต่างๆทุ่มลงทุนเงินมหาศาลล่าผู้เล่นดีๆเสริม พวกเขาจะบริหารจัดการตัวเลือกบนสนามได้ดีขึ้น"

"หน้าที่เราคือคือมั่นในตัวเอง เรารู้คุณภาพตัวเองดี ทราบเป้าหมาย ซึ่งการจะไปถึงให้ได้นั้นขึ้นกับว่าเมื่อลงแข่งทุ่มเทแค่ไหน" 

"อย่างฤดูกาลก่อนไม่คิดหรอกจะได้แชมป์ลีก แค่ทุ่มเท 100, มีสมาธิสำหรับเกมต่อไป ความท้าทายต่อไป แล้วปีนี้ก็จะทำเหมือนเดิม" 

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเกมที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นต่อ อาร์เซน่อล ลูกควบลูกครึ่ง-5 สกอร์รวมสูง-ต่ำสามลูก-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด