:::     :::

อาร์เตต้าพร้อมรับความท้าทายมนต์แอนฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
2,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล พร้อมรับความท้าทายในการดวล ลิเวอร์พูล 2 นัดในรอบสี่วันสองรายการ ยอมรับแม้เป็นโจทย์หินแต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้

'ปืนใหญ่' ต้องขึ้นมาเล่นที่ แอนฟิลด์ 2 รอบคือจันทร์ที่ 28 ก.ย.รายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค.รายการ คาราบาว คัพ รอบสี่ ซึ่งต่อให้เป็นรองแต่บอสวัย 38 ปี พร้อมสร้างงานแก่แชมป์เก่ามากที่สุด

"โดยปกติการรับมือทีมเดียวในรอบ 4 วันก็เป็นเรื่องยากแล้ว ทั้งนี้ก็ขึ้้นกับนักเตะปรับตัวได้ดีแค่ไหน แต่เอาจริงๆแมตช์แรกสำคัญสุดเพราะจะส่งผลถึงนัดต่อไป ยอมรับตามตรงการจะโค่นคู่แข่งเดิมใน 2 แมตช์ความห่างกระชั้นแบบนี้ไม่ใช่งานง่าย" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงความพร้อม

นักเตะอาร์เซน่อลดูฮึกเหิมมากก่อนดวล ลิเวอร์พูล

"เมื่อคุณพูดถึงสโมสร ลิเวอร์พูล มันยิ่งเป็นความท้าทายก้อนใหญ่ขึ้นแต่ผมอยากให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมวันจันทร์เป็นลำดับแรก พยายามทำให้ดีที่สุดระหว่างเตรียมพร้อมรับมือพวกเขา สิ่งสำคัญคือต้องศรัทธาว่าไปเยือนแล้วสามารถคว้าชัย เราทุกคนต้องเชื่อแบบนั้น" 

ส่วนป้อมปราการแอนฟิลด์อันแข็งแกร่งไม่มีทีมใดเก็บสามคะแนนออกไปร่วมปีแล้ว ทางกุนซือสแปนิชเห็นว่าก็ท้าทายดี ยิ่งตอนนี้ไม่มี เดอะ ค็อป หนุนหลัง แสนยานุภาพ ลิเวอร์พูล คงตกลงบ้าง

"แฟนบอลมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมนั้นแกร่งขึ้น เพราะบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ พวกเขามีส่วนสร้างมนต์แอนฟิลด์ "

"โอกาสนี้เป็นเรื่องที่เข้าทางเรานิดๆเมื่อไปเตะโดยคู่แข่งขาดแฟนบอลเข้ามาบิวต์ มันก็เป็นความท้าทายอีกแบบที่รออยู่ คงพูดอะไรไม่ได้ดีกว่าจงแบกรับมันไว้ ลงไปบู๊สุดใจ ทำการบ้านให้ดี และไปเอาชัยกลับมา"  

อาร์เตต้า ถูกโฉลกการเจอ ลิเวอร์พูล โดยเขารับตำแหน่งบอส 'ปืนใหญ่' ปลายปี 2019 เริ่มคุมทีมดวลกึ๋น เจอร์เก้น คล็อปป์ หนแรก ก.ค.2020 คว้าชัยเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-1 

แล้วพอถึง คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่พวกเขาเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ดวล ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แชมป์ลีก เสมอในเวลา 90 นาที 1-1 แต่บั้นปลาย 'กันเนอร์ส' ดวลเป้าเฮ 5-4 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด