:::     :::

คิงส์วางแผนทำสัญญาเต็มมูลค่ากับฟ็อกซ์

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 22 ปีของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เตรียมทำสัญญาเต็มมูลค่ากับแฟรนไชส์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

มอนเท แม็คแนร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดวัย 22 ปี ที่สามารถทำสัญญาเต็มมูลค่า 150-180 ล้านเหรียญสหรัฐหลังมีการพูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของผู้เล่นก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คแนร์ ตัดสินใจฐานะผู้จัดการทั่วไปของ คิงส์ ด้วยการยืนยันตำแหน่งเฮดโค้ชของ ลุค วอลตัน เนื่องจากเขาต้องการเห็นซาคราเมนโต้เล่นด้วยสไตล์ทันสมัยมากขึ้นกว่า 2 ฤดูกาลที่่ผ่านมา ส่วนแผนงานต่อไปคือการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ฟ็อกซ์ ที่มีการหารือกับการ์ดวัย 22 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อตกลงใหม่จะเป็นสัญญายาว 5 ปี มูลค่าระหว่าง 150-180 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เดออารอน เป็นเด็กพรสวรรค์น่าทึ่ง' แม็คแนร์ กล่าวถึงการ์ดวัย 22 ปี 'ผมชอบที่จะเห็นสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขาพัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเขามีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า'


คิงส์ เลือก ฟ็อกซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2017 เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ซาคราเมนโต้ เริ่มพูดคุยถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับผู้เล่นวัย 22 ปี ที่มีโอกาสรับสัญญาเต็มมูลค่า 158 ล้านเหรียญสหรัฐและมูลค่าอาจเพิ่มสูงถึง 190 ล้านเหรียญสหรัฐหาก ฟ็อกซ์ มีชื่อติดทีม'ออล-เอ็นบีเอ'ในอนาคต 

ฟ็อกซ์ ทำเฉลี่ย 21.1 คะแนนและ 6.8 แอสซิสต์ต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก้าวขึ้นมาอีกระดับหนึ่งสุขภาพสมบูรณ์ขึ้นในช่วง'บับเบิ้ล'ที่เมืองออร์แลนโด้ ทำเฉลี่ย 26.2 คะแนนต่อเกม ชู้ตลงถึง 50.4 เปอร์เซ็นต์ และทำ 7.3 แอสซิสต์ต่อเกมกลายเป็นผู้เล่นดีสุดของ คิงส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด