:::     :::

กูรูสายไก่แนะแฟนทำใจเรื่องอัลลีย้าย

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ค เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้สื่อข่าว เทเลกราฟ ฟุตบอล ออกโรงแนะนำแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้ทำใจเรื่อง เดเล่ อัลลี อาจโดนปล่อยทิ้งก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัว 5 ตุลาคม หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดที่พบ นิวคาสเซิ่ล ไม่มีแม้แต่ชื่อใช้งาน

อัลลี ได้เตะเกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง ซึ่งเอาชนะ ชเคนดิย่า 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ทว่า 72 ชั่วโมงต่อมากลับหายหัวแม้แต่ใน 7 รายชื่อสำรอง ทำให้หลายฝ่ายคิดไปต่างๆนานา 

ฐานะเป็นคนข่าวสาย ท็อตแนม เอ็ดเวิร์ดส์ แสดงความเห็นในรายการวิทยุของ 'บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์' ให้แฟนานุแฟนทำใจล่วงหน้า 

"ผมคิดว่าแฟนบอล ท็อตแน่ม ควรปูเสื่อรอกล่าวคำบอกลาต่อ เดเล่ อัลลี ได้ตั้งแต่บัดนี้ อีกทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเฮดโค้ชที่ชอบทำนิสัยแบบนี้ในทุกสโมสรที่คุม หมดรักนักเตะคนไหนก็เฉดทิ้งแบบไม่เหลียวแล"  เอ็ดเวิร์ดส์ เปิดปาก 

มูรินโญ่ บอกไม่มีอะไรไมต้องคิดมาก

"พวกคุณคงเห็นจากภ.สารคดีทาง แอมาซอน ไพรม์ (ออล ออร์ น็อตติง) ว่าทั้งคู่ขมึงตึงใส่กันตั้งแต่มาเริ่มงาน เพราะแค่การซ้อมมื้อแรก โชเซ่ เรียกนักเตะคนนั้นว่า 'เดเล่ ไอ้ตัวขี้เกียจซ้อม' " 

"เจตนาของ มูรินโญ่ คงเหมือนสร้างแรงจูงใจ อารมณ์อยากโอบไหล่แล้วหยอกเอิน แต่เหมือนเรื่องมันเลยเถิด จนโค้ชหาเหตุผลเขี่ย เดเล่ จากขุมกำลังใช้งานจริงๆ" 

"ผมไม่เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะประสานให้ดีดังเดิม ยิ่ง โชเซ่ เป็นคนที่ตัดสินใจแน่วแน่ เมื่อเชือดผู้เล่นคนใดแล้ว ก็มีแต่จบเห่ น่าเสียดายแทนจริงๆ" 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ก่อนเกมเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่ เนื่องจากวันอังคารที่ 29 ก.ย. ก็ต้องเตะ คาราบาว คัพ รอบสี่ กับ เชลซี ดังนั้นจำเป็นหมุนเวียนนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด