:::     :::

ผีเฮ!ลาซิโอรอฉกเปเรยร่าก่อนเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพร้อมที่จะเปิดการเจรจาในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขาย

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปี และจะเปิดการเจรจากับ ผีแดง ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงวันที่ 5 ตุลาคม

    เปเรยร่า ไม่มีชื่อในทีม ยูไนเต็ด เลยตลอด 2 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพบ ไบรท์ตัน และ คริสตัล พาเลซ รวมไปถึงเกมคาราบาว คัพ กับ ลูตัน ในช่วงกลางสัปดาห์ด้วย

    มิดฟิลด์รายนี้ต้องดิ้นรนอย่างมากกับโอกาสภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ หลังจากการมาของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์

    ลาซิโอ กำลังต้องการปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ หลังจากพลาดคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ซึ่งเลือกที่จะย้ายไป เรอัล โซเซียดาด แทน หลังหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้

    สำหรับ เปเรยร่า นั้นเป็นผลผลิตจากทีมอะคาเดมี่ของ ผีแดง โดยเคยถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ กรานาด้า และ บาเลนเซีย ขณะที่ฤดูกาลก่อนลงสนามไป 40 นัด ยิงได้ 2 ประตู และทำ 4 แอสซิสต์ ในสีเสื้อ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})