:::     :::

บรูซโชว์แมนรับได้จุดโทษไร้สาระมาก

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมาโชว์สปิริตด้วยการยืนยันว่าจุดโทษที่ทีมตนได้รับนั้นดูไร้เหตุผลมาก แม้จะทำให้ สาลิกาดง คว้าผลเสมอ 1-1 มาจาก สเปอร์ส

    ไก่เดือยทองเหนือกว่าตั้งแต่เริ่มเกม โดยขึ้นนำจาก ลูคัส มูร่า ตั้งแต่นาทีที่ 25 และก็เป็นฝ่ายครองบอลบุกอยู่ฝั่งเดียวทั้งครึ่งแรก

    ครึ่งหลัง แม้ สาลิกาดง จะดีขึ้นเล็กน้อย แต่โอกาสเกือบทั้งหมดก็ยังเป็นของเจ้าบ้านอยู่ดี กระทั่งช่วงทดเจ็บที่บอลจากลูกโหม่งของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ไปโดนแขน เอริก ดายเออร์ ที่พยายามเทกตัวสกัดพร้อมหันหลังแบบไม่ตั้งใจ จนกระทั่งผู้ตัดสินไปดูจอวีเออาร์ และชี้ให้เป็นจุดโทษ ซึ่ง คัลลั่ม วิลสัน ก็ยิงตีเสมอไม่พลาด

    "ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม สเปอร์ส ถึงต้องรุมประท้วง และ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็แสดงปฏิกิริยาแบบนั้น มันดูไร้เหตุผลมาก เราควรจะกระโดดข้ามมันไป แต่ผมจะเสียใจมากถ้ามันเกิดขึ้นกับเรา บางที รอย ก็พูดถูก บางครั้งเราทุกคนอาจเจอแบบนั้น การตัดสินกำลังทำลายบางอย่างไป เราต้องร่วมมือกันในฐานะผู้จัดการทีม และบอกว่าสิ่งนี้ควรหยุดได้แล้ว"

    "ถ้าผู้รักษาประตูของเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก พวกเขาคงไม่เป็นแบบนั้น ครึ่้งหลังเราดีขึ้น และถูกบุกน้อยลง ผู้รักษาประตูของเราทำให้เรามีแต้ม และการตัดสินก็เข้าข้างด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด