:::     :::

บัคคาเนียร์สพร้อมเปิดสนามรับแฟนๆเกมบู๊ชาร์จเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐฟลอริด้าเปิดไฟเชียวให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดสนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆบางส่วนเกมในบู๊ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 4 ตุลาคมนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศแผนเปิดสังเวียน 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆเข้าชมเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แผนเดิมก่อนเปิดฤดูกาล 2020 ของ บัคคาเนียร์ส เคยประกาศว่าจะไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมเหย้า 2 นัดแรกใน 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ก่อนที่ทีมจะเปิดสนามเหย้าให้แฟนๆเข้าชมเกมอีกครั้งหลังได้รับไฟเขียวจาก รอน เดอแซนติส ผู้ว่าการรัฐฟลอริด้าที่กำลังเข้าสู่เฟสสุดท้ายของแผนการเปิดใหม่ของรัฐ

บัคคาเนียร์ส จะเริ่มจำหน่ายตั๋วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้สำหรับเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นการเปิดรับแฟนๆบางส่วน ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามในสัปดาห์ที่ 6 เกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 18 ตุลาคม 


'เราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับหน่วยงานในพื้นที่และของรัฐ เช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมปลอดภัยที่ เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' ไบรอันท ฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ บัคคาเนียร์ส กล่าว 'เราพร้อมและตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแฟนๆกลับมา'

'ความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเราตลอดกระบวนการนี้' ฟอร์ด กล่าวเพิ่มเติม 'ไม่มีทางที่จะจำลองพลังงานและความตื่นเต้นที่แฟนๆของเราจะมอบให้กับผู้เล่นของเราในสนาม เราขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้สัมผัสกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนี้ร่วมกับแฟนๆที่น่ารักที่สุดของเราที่ เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด